7.

518 40 4
                                    

_"Nè, Hyunjin à. Đi ăn với tui một bữa nha."

_" Hyunjin ah! Ông có nghe tui nói không vậy?"

_" Han ơi,Hôm nay Hyunjin sao ấy? Tui làm gì ông ấy giận à?"

_" Han à, hôm nay ông sao vậy? Sao tui nói mà không ai trả lời tui hết vậy?"

Bíp

Bíp

Bíp

_"Mọi người ơi? Tại sao vậy? Sao tất cả mọi người lại biến mất hết rồi?"

_"TẠI SAO VẬY?"

_" TRẢ LỜI TÔI ĐI CHỨ. MỌI NGƯỜI Ở ĐÂU HẾT RỒI?"

_" Y/N ah!!!! Y/N ah !!! Tỉnh dậy đi!!!!!"

Bạn bật tỉnh dậy và trước mặt là Hyunjin.

_"Bà có vẻ vừa trải qua ác mộng nhỉ. Bây giờ thì không sao rồi."

_" Hyunjin ah!!! Han đâu rồi?"

_" Không còn nữa rồi."

Lời cậu buôn ra nhẹ tựa cánh hoa nhưng

_" Đừng đùa vậy chứ. Không vui đâu."

_" Tôi không đùa đâu. Kể từ bây giờ tụi tôi sẽ không làm phiền đến cuộc sống của bà nữa. Hãy sống thật tốt và hãy quên bọn tôi đi nhé."

Vừa dứt câu, Hyunjin đã đi ra khỏi phòng bỏ lại bạn lại một mình không kịp tiếp nhận hết những gì vừa trải qua.

Bạn bất giác chộp lấy điện thoại nhấn điên cuồng số của từng người nhưng điều bạn nhận được chỉ là một giọng nói lạnh nhạt

" SỐ ĐIỆN THOẠI NÀY KHÔNG CÓ THỰC"

Vừa lúc đó thì I.N bước vào

_" I.N ah!! Ơn trời là còn có em. Mà sao chị gọi em không được? Em vừa mới đổi số điện thoại à? Hình như Han cũng mới đổi số đúng không? Em có số mới của cậu ấy không? Gọi Han giùm chị đi."

_" Anh Han với mọi người không còn nữa đâu ạ. Em đến để báo với chị là em cũng đã quyết định là sẽ rời bỏ cuộc sống hiện tại vì em cảm thấy mình đem đến quá nhiều rắc rối cho chị rồi. Chị sống tốt và giữ sức khỏe nha."

_" Đừng đùa nữa. Hết Hyunjin rồi đến em. Mọi người đi quá trớn rồi đấy."

I.N nhìn bạn với đôi mắt buồn rồi cũng nhanh chóng rời bỏ bạn một mình tại giường bệnh.

Bạn sợ là em ấy sẽ biến mất thật sự nên bất chấp đau bạn giật phăng kim truyền nước biển để chạy theo I.N nhưng em ấy đã biến mất thật rồi.

Bạn mặc kệ cho dù vết thương sau lưng đang chảy máu thấm đỏ cả một vùng, bạn chạy ngay về nhà vì bạn nghĩ mọi người đang đùa với bạn nhưng

_" Ba, mẹ. Jeongin đâu rồi ạ? Em ấy đâu rồi?"

Mẹ nhìn bạn với ánh mắt bất ngờ khó hiểu. Bạn vẫn cứ cố chấp.

_" Hôm nay Han có tới ăn tối với mình không mẹ? Hay hôm nay con lại rủ Bang Chan tới nhà nha, hôm trước mẹ có nói là mẹ nhớ anh Chan mà."

[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ