5.

559 47 0
                                    

_" Jisung ahh, Jisung ahh. Ông đang ở đâu vậy, tên ngốc này??? Tại sao vậy???"

Bíp

Bíp

Bíp

Bíp

_"Jisung ahh!!!!!!!!!!!!!!!"

-------------------------30 phút trước------------------------------------------

_" Bang Chan hyung!!!!! Hôm nay mình có tập đúng không???? Tập lúc mấy giờ vậy????"

_" Ờ thì 6g30 như mọi khi thôi, chú mày có vấn đề gì à?"

_" Nay em xin tới trễ nha, có việc quan trọng."

_" Trễ??? Trễ bao lâu??? Mà em đi đâu, với ai??? Bạn gái hả??? Em biết luật của công ty là không được hẹn hò cơ mà."

_" Uầy, được làm bạn trai người đó thì em phá luật của công ty em cũng chịu nhưng mà người ta chưa quên người cũ anh ạ. Em ghen tỵ với bạn trai cũ của bạn ấy lắm mà đồng thời cũng thấy tội cho anh ta. Sao có người bạn gái tốt vậy mà không biết giữ nhỉ?? Ngu ngốc hết mức."

_" Này, làm gì vừa nói vừa nhìn anh mày với ánh mắt thương cảm ấy là sao? Rốt cuộc là lát chú em mày đến trễ bao lâu?"

_" Một tiếng nha."

_" Trễ lắm thế, 20 phút thôi."

_" Anh keo thế, 6 giờ mới học xong mà anh cho em trễ có 20 phút, anh không trừ hao việc đi ra cổng rồi còn đi đến chỗ hẹn nữa, thêm tý đi."

_" 45 phút, hết giá, còn lằng nhằng nữa là nghỉ không đi đâu nữa hết."

_" Vâng, em cám ơn."

Hôm nay, Hyunjin có vẻ vui hơn thường ngày và điều này làm cho mọi người trong nhóm có phần hơi nghi ngờ tuy nhiên những nhân vật cần biết thì lại

_" Nè nè Hyunjin đợi tui với, chân dài đi nhanh gớm nhể."

_" Han???? Có chuyện gì à ?"

_" Chuyện về Y/N, tui không nghĩ nên kể chuyện này cho I.N vì sợ thằng bé mất tập trung và tui nghĩ nói với ông việc này là hợp nhất vì ông trực thư viện với cả ..."

_" Rồi rồi ông nói nhiều quá. Rốt cuộc là có chuyện gì??? Y/N sao, nhanh."

_" Y/N nó đang bị người khác theo dõi định bắt nạt . Nhóc đó trước giờ vô tư với hiền lành lắm nên tui sợ mấy người kia họ làm tổn thương nó mất."

_" Vậy ông đã biết nguyên do gì mà Y/N bị như vậy không?"

_" Tui biết, biết rõ là đằng khác nhưng mà nếu tui chỉ cần một ngày không gặp con nhóc ấy thôi là đã thấy khó chịu rồi, thành thói quen mất rồi."

_" Không phải ông thích Y/N rồi đấy chứ?"

_" Chả biết nữa nhưng chuyện đó bây giờ không quan trọng bằng an toàn của con nhóc đó đâu nên tui nhờ ông chút việc nha. Ngày nào ông có trực chung hay học chung với Y/N thì để ý nó một tý giùm tui, dạo này tui hơi bận nên không thể canh chừng 24/24 được."

_" Gớm chết được."

_" Thôi mà bạn bè giúp nhau tý đi, để tui tìm cách giải quyết cho xong chuyện này rồi tui hậu tạ ông sau."

[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ