11.

481 37 6
                                    

_" Ai cho mấy người được phép làm như vậy. Tôi đã nói là không được làm họ bị thương rồi cơ mà."

_" Nhưng thưa cô chủ. Vì lúc đó chúng tôi hung quá nên quên mất nhưng cuối cùng thì cậu Han vẫn bình yên ạ."

_" Vậy mấy người đã đặt tình cảnh Han bị đâm chưa hả? Mấy người làm tôi thất vọng quá. Tất cả đi ra ngoài hết đi."

Âm mưu, toan tính, mục đích cuối cùng của cô ta là gì? 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

_" Hwang Hyunjin!!!!!!!!!Đợi anh mày theo với."

_" Chang Bin hyung???? Có chuyện gì à?"

_" Bang Chan kêu họp gấp, đi nhanh nào."

Chang Bin nhanh chóng đẩy lưng Hyunjin chạy về CLB, nơi mà mọi người đang họp một việc rất quan trọng.

-------------------------------- CLB Lạc Lối------------------------------------

_" Này, có gì nói nhanh nhanh chút, em còn phải đi trực thư viện với Y/N, hôm nay trường nhập sách mới về nhiều lắm."

_" Okay, anh tập hợp mấy đứa lại đây để hỏi mấy đứa vài điều thôi. Đó là tuần sau là Giáng Sinh, mấy đứa muốn tặng chung hay mua riêng cho Y/N? Nếu tặng chung thì mua gì? Và đồ cho ba mẹ của Y/N thì cho gì?"

Vì là vấn đề gia đình nên I.N rất nhanh góp ý kiến.

_" Bố em thích sưu tầm rượu lắm, tất cả các loại luôn từ rẻ tới đắc tiền. Còn mẹ thì nước hoa ạ. Chỉ riêng chị hai là em biết rõ vì mỗi lần em tặng quà thì cái nào chị ấy cũng vui mừng đón nhận cả."

_" Vậy thì phần ba mẹ đã xong. Có ai có yas kiến gì về quà cho cô nàng duy nhất của nhóm chúng ta không nè.?"

Sau câu hỏi của Bang Chan thì mọi người liền chìm vào dòng suy nghĩ.

Nhưng trừ Hyunjin, cậu không tập trung để nghĩ được vì cậu đang bận nghĩ đến việc bỏ bạn ở lại thư viện một mình với đống sách làm cậu càng nóng ruột hơn.

_" Nè, câu này có cần trả lời liền không? Nếu không thì em sẽ nhắn tin vào group cho mọi người sau nha. Em đi trước đây, Y/N đang đợi."

_" Vậy thì thôi, Hyunjin đi trước đi, mọi người ở đây sẽ bàn rồi sẽ báo cho em sau."

_" Okay, vậy em đi đây. Nhớ báo sớm sớm tý nhá, đừng ngâm tin đấy."

Dứt câu là cậu đã chạy cái vèo đến thư viện để giúp bạn.

Trong lúc đó tại thư viện, bạn đang đứng xếp sách lên kệ chung với một người nữa.

_" Xin lỗi vì đã đến trễ. Tui có chút việc riêng phải giải quyết nên...."

_" Không sao không sao. Ông có kêu bạn ông đến giúp tui rồi nên không có gì phải áy náy đâu."

_" Bạn???? Ai? Làm gì có?"

_" Bớt diễn lại đi nha. Ông có cô bạn đẹp vậy mà giấu, xấu tính ghê."

_" Ể, bà đang nói cái gì vậy?"

Trong lúc Hyunjin đang hoang mang chuyện gì đang xảy ra thì một cô bạn bước ra từ sau kệ sách làm cho Hyunjin từ trạng thái đang hoang mang chuyển sang bất ngờ vô cùng.

[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ