_" Mẹ kiếp, thằng chó đó nó lật kèo rồi."
_" Nè Pinky!!! Bà đang chửi ai vậy? Ai mà lại cả gan dám làm bà tức chắc người đó cũng phải ăn được cả gan rồng rồi không chừng."
_" Không phải chuyện của bà, câm mồn đi. Lũ khốn khiếp."
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
_" Nè, nè, động tác đó sai rồi. Ông mà bế như vậy chừng vài lần nữa là hai người nhập viện luôn cho coi."
_" Chứ sao nữa? Nãy giờ hơn hai tiếng rồi mà ông cứ nói sai hoài, mà sai là sai làm sao, sai là sai thế nào?"
_" Đã sai rồi mà còn gân cổ cãi. Nãy giờ tui nói ông là đừng có mà bóp mạnh cái eo quá, dùng lực vừa đủ thôi, ông cứ dùng sức mà bọp mạnh thì còn gì là cái eo của con gái nhà người ta."
_" Đến cuối cùng thì người ông lo là Y/N chứ có phải tui đâu."
_" Người ta chưa nói hết, im lặng nghe đi nè. Lúc mà ông nâng Mèo lên á nhớ thẳng tay với lại trụ cho vững, không có cân bằng là rớt đó."
_" Hyunjin, đến cuối cùng thì vẫn là ông lo cho Y/N mà."
_" Nè nha con mèo đó mà rớt xuống thì cho dù ông nằm viện một tháng thì cái cổ của ông cũng không liền lại được đâu chứ ở đó mà nói là tui thiên vị."
_" Ờ, rồi, biết ông tốt với tui rồi."
Hai ông bạn thân cứ luyên thuyên cho đến lúc
_" Seungmin ơi, thả tui xuống với, chóng mặt quá hà."
_" À, quên quên, rồi cho công chúa xuống. Đây đáp đất nè."
* Bốp *
_" Ui cha.... Hyunjin, sao ông đánh tui?"
_" Có bụi trên tóc."
Có vẻ có hơi nhiều bụi trên tóc nên Hyunjin mới phủi mạnh như vậy.
_" Bớt giỡn đi mấy đứa, lo tập trung đi kìa. Sắp thi rồi đó."
_" Dạ."
Một tuần nữa là đến Giáng sinh và sau đó lại là đến năm mới, có khá nhiều điều phải chuẩn bị nhưng nói chung là vẫn phải vượt qua kỳ thi này trước đã.
------------- Còn lại ba ngày---------------------------
_" Nóng quá đê... Cho tụi anh xin ít nước với... Làm ơn."
_" Để em đi pha nước chanh cho mấy anh uống nha."
_" Đừng, đừng, bà đứng lại ngay cho tui. Để tui đi cho. "
_" Nhưng mà....."
_" Hyunjin nói đúng đó, để nó pha cho. Mấy ngày nữa thi rồi anh không muốn bị mất giọng đâu."
Câu nói của Woojin gây tò mò cho tất cả mọi người.
_" Đứa nào pha mà chả được. Sao ông lại không cho Y/N nó đi pha?"
_" Để từ từ rồi tui sẽ kể cho ông nghe một câu chuyện đau thương."
_" Kinh. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*
FanficCậu luôn nói mọi chuyện rồi sẽ ổn. Nhưng... Hyunjin ah!!!!!! Cậu là người không ổn nhất đấy. Đừng chịu đựng một mình nữa mà, xin cậu đấy!!!