_" Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ ạ."
_" Chúc mừng mấy đứa đã vượt qua được cuộc thi nha."
_" Vậy là từ bây giờ con phải quay trở về ký túc xá sao?"
_" Nè, bộ em không thích ở với tụi anh à."
_" Nói thật thì ở với mấy anh cũng vui nhưng em thích chị em hơn."
Buổi tiệc tối đầm ấm cùng với mọi người.
Sau buổi tiệc, Hyunjin cùng mẹ của bạn ở trong bếp cùng nhau nướng banh cookie, còn bạn thì phụ Chang Bin sắp xếp lại quà dưới gốc cây thông, các thành viên còn lại thì set up chỗ ngồi. Và bố bạn - người đàn ông chuẩn mực của gia đình đang đứng khuấy nồi cacao nóng.
_" Y/N, điện thoại chị đang rung kìa."
_" Ohm, cám ơn."
Cuộc gọi từ Jun.
_" Em nghe đây anh. "
_" Giáng sinh vui vẻ nha."
_" Em cám ơn anh. Anh về đến Trung Quốc lúc nào? "
_" Từ Hàn Quốc bay qua Trung Quốc cũng gần mà, anh đến đây cũng sớm thôi."
_" Vậy tại sao đến bây giờ anh mới gọi về cho em."
_" Anh sợ trễ quá nên anh để nay gọi luôn sẵn tiện chúc mừng giáng sinh luôn thể."
_" Cám ơn anh nhiều nha. Chúc anh giáng sinh an lành. Bao giờ về nhớ mua quà về cho em nữa nhá."
_" Em chỉ giỏi vòi quà thôi nhưng mà anh sẽ nhớ. Bây giờ chắc nhà em đang ăn tiệc tối nhỉ?"
_" Dạ, mọi người đang chuẩn bị cho buổi uống cacao ạ."
_" Nghe ngon nhỉ, ước gì anh cũng được ở đó."
_"Về đây, em nghĩ mẹ em cũng sẽ vui lòng nhận thêm một đứa con trai nữa mà."
_" Thôi, cho anh xin, anh không dám làm phiền. Mà thôi, em quay lại với gia đình đi, khi nào về anh mua quà về cho."
_" Anh nhớ nha. Vậy thì chào anh nha."
_" Bye em."
Lúc bạn dập máy thì mọi thứ xung quanh cũng đã sẵn sàng.
Bánh brownie nóng cùng với lớp kem lạnh kết hợp với ly cacao của bố là một cái kết hoàn hảo cho mùa giáng sinh.
_" À thì, mọi người nghe con nói một tý được không ạ?"
_" Hyunjin, ông bị gì vậy? Bỗng dưng trịnh trọng vậy?"
_"Con có chuyện muốn thông báo."
_" Dạ thật ra thì tụi con có chuyện muốn thông báo."
_" Dạ thì con muốn hoàn thành ước muốn của mẹ Y/N về việc tìm bạn trai cho Y/N ạ."
_" Rồi, sao nè con. Mẹ nghe đây."
_" Dạ, con xin mọi người đồng ý việc con với Y/N hẹn hò với nhau ạ."
* Quác * * Quác * *Quác*
_" Nghe mẹ nói nè. Thật ra thì cái chuyện này của hai đứa á không còn là chuyện bất ngờ với mọi người nữa đâu vì thật ra thì mấy đứa biết đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*
FanfictionCậu luôn nói mọi chuyện rồi sẽ ổn. Nhưng... Hyunjin ah!!!!!! Cậu là người không ổn nhất đấy. Đừng chịu đựng một mình nữa mà, xin cậu đấy!!!