Trên đường một lớn một nhỏ giằng co, cuối cùng Song Tử cũng dừng lại tại một con hẻm vắng người.Thô bạo đẩy cậu vào trong,điên cuồng hôn xuống .."Ưm..ưm..." Thiên Bình cố vùng vẫy đẩy tên trước mặt ra,nhưng hai tay đã vô lực bị hắn khoá chặt vào tường.Đôi môi bị dày vò đến nỗi bật ra mùi máu tanh nồng..
Giới hạn đã đạt đến đỉnh điểm rồi sao....
Thấy cậu sắp hết dưỡng khí mới buông người ra, đè cậu ngã xuống trên nền đất lạnh,từ trên cao nhìn xuống, gương mặt phiếm hồng của cậu càng thêm gợi tình..Khi tay hắn muốn chạm vào khoá quần cậu..thì như có sức mạnh vô hình giữ chặt tay hắn lại,giọng nói lạnh lẽo vang lên
"Buông ra.Điên rồi à" Giọng nói trầm thấp và lạnh lẽo khiến cho người ta cảm thấy xót thương hơn là run sợ..
"Không thì sao"
"Tao sẽ không tha thứ cho mày.Thử không"
Song Tử thấy được trong mắt cậu là đang sợ đến phát khiếp rồi, nhưng lại cố tỏ ra bình tĩnh.Hắn buông cậu ra,phủi người đỡ cậu lên.Hai người nhìn nhau thật lâu lắm..
Song Tử thở ra làn khói phả vào không trung,cơ thể mệt mỏi ngồi bệt xuống nền đất lạnh..
"Mày..thích tao..Đúng không" Thiên Bình nghiêng người nhìn hắn,ánh đèn chiếu rọi theo gương mặt hắn,thật đẹp..Thiên Bình ngơ người một lúc,nhất thời im lặng nghe câu trả lời từ hắn
" Đúng thì sao" Song Tử liếc mắt nhìn sang cậu,lời nói ra có vẻ vô tình nhưng hắn không muốn vòng vo làm gì,phiền chết được..
"Nghe sao cũng không phải.Có phải mày lại lừa tao không" Thiên Bình bĩu môi,đây là thái độ tỏ tình trong truyền thuyết sao.Cố thế nào cũng cảm thấy không phải..Tên này thực khiến ngườị ta tức chết.
"Nghĩ sao tùy mày.Đứng lên" Song Tử vùi điếu thuốc xuống đất, kéo tay cậu đứng lên. Hai người đi được một đoạn thì hắn vẫy một chiếc taxi,nhét cậu vào trong..
"Về nhà đi" Hắn chỉ nói vài từ rồi bỏ đi một mạch..
.
.
.
.
Lúc này trong quán bar..."Nhìn anh thật thảm,mặt mày có khác gì thằng ngu.Khi không chọc giận thằng đó làm gì" Song Ngư lắc lư li rượu trong tay,liếc ánh nhìn chế giễu về người bên cạnh..
"Chỉ định đùa một chút,không ngờ cậu ta lại mạnh tay như vậy" Jun cười khẩy,dùng tay quệt máu ở khoé môi,tay kia đoạt li rượu từ tay cậu,uống cạn một hơi.Ánh mắt hứng thú dán chặt lên người Song Ngư.Cậu thật sự rất hoàn mĩ,cộng thêm ánh mắt hơi khép hờ vì rượu khiến cậu càng thêm gợi tình,kích thích hắn hơn bao giờ hết.Hơi rượu vẫn còn động lại nên cổ họng khiến cơ thể hắn rạo rực nóng bừng..
Song Ngư nhìn sang hắn,miệng thì cười hì hì..Như hiểu được ánh nhìn của hắn dành cho mình.Cậu cười nhẹ,dùng tay khuấy đảo li rượu trên bàn..Đưa lưỡi liếm quanh đầu ngón tay một vòng,lại đưa lưỡi liếm dọc ngón tay một vòng lên xuống..Cuối cùng là cho hẳn ngón tay vào miệng mút mát ra vào...Jun như ngồi trên đống lửa..Hít mấy ngụm khí lạnh điều hoà lại thân thể..
"Sao vậy, anh..Sao lại ra nhiều mồ hôi vậy" Song Ngư ánh mắt mơ màng,dùng ngón tay vẽ một vòng trên ngực hắn.
"Cậu ép tôi" Jun nhếch môi,gì chặt đầu Song Ngư,vươn đầu lưỡi ra bám chặt lấy lưỡi cậu không buông. Lời nói tuy có chút thô bạo nhưng khi hôn cậu lại có chút ôn nhu.Song Ngư cũng không phải dạng thẹn thùng gì,nhanh chóng vòng tay qua cổ hắn,nhanh chóng đáp trả nụ hôn.Hắn như muốn chiếm trọn lấy đôi môi của cậu,đầu lưỡi không thể khống chế mà khuấy động khoang miệng cậu..Cứ thế hắn càng hôn càng nghiện,dường như không muốn buông cậu ra..Đến khi cậu bấu chặt lưng ý bảo hắn dừng lại,hắn mới luyến tiếc buông cậu ra..
"Anh..hm..cũng nhiệt tình quá đi" Song Ngư vuốt ngực điều tiết lại nhịp thở của mình
"Này chúng ta thuê phòng đi.Tôi có cảm giác muốn cưỡi lên cậu" Jun cười cười, biến thái nói mấy lời
"Anh cảm thấy tôi có hứng thú không"
"Ai biết cậu thế nào.Trong tôi đẹp trai thế này,cậu không có cảm giác gì à"
"Nhìn bề ngoài là thế nhưng là tôi lại sợ anh bị liệt dương"
"Đêm nay lão tử sẽ cho cậu biết thế nào là cảm giác mãnh liệt yêu đương"
"Cứ để xem đã.Tôi muốn uống thẻm vài li" Song Ngư rót rượu ra li uống vài ngụm..
.
.
.
...Dạ tui end ở đây nha.M.ng thấy tui viết có được hk,lần đầu viết cảnh hôn có phản cảm lắm không ạ.Có gì cho tui ý kiến nha.😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CHÒM SAO-BL] KÉM DUYÊN [ Hoàn ]
HumorTại vì sao tình yêu luôn kiến mình tin vào một giấc mơ.... Mình cùng nhau đi qua giông bão nhưng không còn thấy nhau khi mưa tan...