CHAP 35

1K 44 3
                                    

Ma Kết nhíu mày lắng nghe tin tức phía trước..Một cơn bão sao, còn tưởng sẽ được ăn hải sản chứ..Chán thật..Quay sang đám nhóc đã chuẩn bị xong cả mà thấy tội..

"Như các em cũng đã nghe rồi đấy.Tạm thời trở về phòng nhé.Khoảng chín giờ tập trung tại phòng thầy nhé.Chúng ta sẽ chơi trò chơi đc chứ."

Mọi người chán nản quay về phòng mình,..chuẩn bị xong cả rồi mà..Cơn bão chết tiệt này -.-

Theo lẽ thường thì Xử Nữ được ghép ở chung phòng với Sư Tử nhưng hắn lại xin được ở cùng với Kim Ngưu để anh bớt lạ lẫm nên Xử Nữ đã được thầy chủ nhiệm bảo lãnh ở với mình.Cơn bão khiến họ không thể ở ngoài lều được, điều đó rất nguy hiểm..

Xử Nữ lủi thủi về phòng, quan sát một chút..Sao không thấy thầy đâu nhỉ?..

"Này,..em tìm gì thế" Hơi nóng phía sau phả vào cổ khiến cậu có chút rùng mình

"Đâu,đâu..có tìm gì.Em chỉ muốn vào phòng thôi " Xử Nữ có chút chột dạ..

"Được rồi.Làm thầy còn tưởng em tìm thầy cơ"

"Ai cơ.Sao em phải tìm thầy chứ" Xử Nữ tay chống hông, biểu cảm có chút xấc xược

"Hm..Dạo này em có vẻ chuyển mình thành bad boy rồi nhỉ"" Ma Kết nhếch môi, lại nói "Biết trò sói ăn thịt cừu không."

Xử Nữ cứng đờ, thôi xong bà nó đời cậu rồi "Không..không..được nhé..Chúng ta bâý giờ không hợp để làm chuyện đó đâu. Em còn chưa tha thứ cho thầy đâu đấy"

Ma Kết mạnh mẽ nhấc bổng Xử Nữ đem đến bên giường.Ma Kết nhìn thật sâu vào mắt cậu "Không sao cả.Anh sẽ lại chinh phục em lần nữa.Giống như lúc trước vậy"

Xử Nữ vênh mặt "Anh nghĩ em vẫn như xưa..Hm, giờ em đanh đá hơn nhiều rồi"

Ma Kết bật cười "Vậy thì anh sẽ vất vả rồi"

"Chờ xem.Lần này không như lần trước đâu"
.
.
....
.
.
.
.

Sư Tử nằm dài trên giường.Thực sự đói quá đi mất..

"Nè Kim Ngưu.Chúng ta cùng nhau ăn mì đi"

"Anh đây không có đói.Cậu ăn mình đi"Kim Ngưu vẫn chăm chỉ đọc sách :))

Sư Tử nhíu mày "Ăn mình sao vui.Ăn chung đi"

"Anh mệt cậu thật sự.Còn không nhanh đứng lên nữa" Kim Ngưu kéo chân Sư Tử thành một đường dài trên sàn... ( 😊😊 Cây lau nhà 4.0)
.
.....
....
.
.
.
.
.

Thiên Yết và Nhân Mã đang chơi bài để giết thời gian...

"Yes..Cậu thua rồi.Cởi áo mauuu...Hú hú"Nhân Mã phấn khích *nhún nhẩy*

Thiên Yết bất lực, nhường chi không biết.Thoát cái áo của hắn đã và đang một bên.

Nhân Mã nuốt bước bọt, gì thế này..Cơ bụng này là sao đâyyy..Aaa...ai đó cứu tôi với..

"Này..này..làm sao đấy"

"Sao cậu quyến rũ thế.."

".."

"Aaa..Thiên Yết à...."Nhân Mã đột nhiên vồ lấy làm hắn giật cả mình..Hai người cứ như thế, Thiên Yết cứ để cho cậu ôm mình..Thật ấm áp...

.
.
.
.
.
.
.
.END

AYOOOO, tui đã trở lại r đây m.ng owii. Không biết còn ai nhớ tui hơm taaaaa😍😍😍😍😍😍😍

[ 12 CHÒM SAO-BL] KÉM DUYÊN [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ