Buổi chiều, Xử Nữ đang loay hoay dọn dẹp lại nhà cửa thì có tiếng chuông. Là Ma Kết
"Thầy tới chi vậy" Xử Nữ dựa người vào cửa, liếc mắt ngơ ngác nhìn Ma Kết
"Tiện đường ghé vào một chút. Không thể mời thầy vào sao. Ngoài trời rất lạnh " Ma Kết cười cười, muốn tiến vào lại bị chặn cửà
"Nhà...em đang bừa bộn lắm. Thầy về đi"
Ma Kết gãi tóc "Dù sao thầy cũng đến rồi. Thầy giúp em" Ma Kết xắn tay áo tiến vào trong..
Xử Nữ bĩu môi đóng cửa quay vào trong. Nhà Xử Nữ không tính là quá to, chỉ vừa đủ khoảng hai người ở. Ba mẹ cậu luôn công tác bên ngoài không tiện về nhà nên đã mua căn nhà nhỏ này cho cậu.
"Này, mấy thùng giấy anh cất ở góc cầu thang được không" Ma Kết nâng một lượt ba cái thùng to
"Được. Để đó đi" Xử Nữ cũng thấy khá tốt, có thêm người cùng làm để đỡ vất vả hơn
.
..
..Hai người làm xong việc thì trời cũng nhá nhem tối..
"Xử Nữ, em..Em..Hm..nấu cơm cho anh ăn được không" Ma Kết ngượng ngùng quay mặt sang nơi khác. Chỉ là tự dưng hắn nhớ lại mấy món ngày xưa
Xử Nữ sửng sốt một lúc "Ra ngoài ăn đi. Trễ rồi còn nấu, em sợ thầy đói đến ngực dán vào lưng luôn"
"Sẽ không. Chúng ta cùng làm đi" Ma Kết mỉm cười, muốn phụ lại bị cậu đẩy ra
"Thôi, để em làm. Vì thầy đã giúp em nên em sẽ nấu cơm"
Ma Kết lùi ra sau cánh cửa,cứ như thế đứng ngây ngốc nhìn cậu bận rộn...
.
....
...
...Hơn ba mươi phút,đồ ăn thơm ngon đã bày sẵn trên bàn.
Xử Nữ có chút căng thẳng, đã lâu như vậy rồi không nấu, không biết có ngon không "Thầy thử một chút đi"
Ma Kết ăn một miếng trứng cuộn, trong lòng dâng lên một loại cảm giác khó tả. Mũi hắn dâng lên một đoạn chua xót. Lâu như vậy mới có lại cảm giác thân thuộc này
Xử Nữ thấy Ma Kết không nói gì, lòng lại bất an "Sao vậy. Không ngon à" Xử Nữ nhìn mấy món trên bàn lại nhìn hắn "Em cũng đâu có cho nhiều muối quá đâu. Đây đều là món tủ của em đó. Vậy,..vậy chúng ta ra ngoài ăn đi " Xử Nữ không biết vì sao bản thân cậu lại sốt ruột như vậy..
"Không cần. Ăn ngon lắm " Ma Kết nắm tay chặn không cho cậu dọn dẹp lung tung
Xử Nữ thở phào "Hù chết em."
.
.
.
...
.
.
.Bảo Bình ở lại nhà Cự Giải được đối đãi rất tốt. Hắn xin ở lại một đêm vì trời quá tối để trở về. Dĩ nhiên là ba mẹ Cự Giải vui vẻ đồng ý, còn xếp ở chung một phòng với cậu..
Buổi tối hai người cùng nằm trên giường nói chuyện phiếm. Cự Giải nói rất nhiều chuyện, Bảo Bình lâu lâu sẽ chen vào một hai câu..
"Nói cậu nghe, Tiểu Thiên kế bên nhà tôi vừa quen bạn gái đã xảy ra loại chuyện kia. Cậu nói thanh niên bây giờ có phải phát dục quá nhanh rồi hay không" Cự Giải nằm sấp trên người Bảo Bình, tay chọt gương mặt hắn
Bảo Bình cười cười "Tôi thấy cũng không phải không được. Có khi ai cũng phát dục có cậu thì không thôi"
Cự Giải nhíu nhíu mày "Cậu có không. Tôi thấy bản thân mình trước giờ đều không để ý đến chuyện này "
Bảo Bình ho khan vài tiếng, "Cậu nghĩ tôi không phải là đàn ông chắc. Đương nhiên có " Lại ghé sát tai cậu thì thầm "Đặc biệt là bây giờ, tôi cảm thấy khí thế lắm"
Cự Giải nuốt nước bọt cái ực "Vây,..vậy đi ngủ a~. Tôi buồn ngủ rồi" Cậu muốn chui vào chăn lại bị Bảo Bình kéo ra
"Cậu khai hoả rồi không chịu dập chắc"
Cự Giải lắc đầu nhỏ "Mới không phải. A..hơ..aa..Đừng cắn..Để tôi nói hết đã"
"Vừa dập lửa vừa nói đi" Bảo Bình hướng cổ cậu cắn một ngụm, hết gặm rồi lại mút. Cố tình để lại một vết đỏ au
Cự Giải có chút mơ hồ, nháy mắt lại nhớ về bộ phim heo mà cậu xem hồi cấp hai. Thực đáng sợ a~, mấy người đó cứ như bị chọc tiết a~.. Kêu rên thực thảm thiết. Nghĩ đến đây, Cự Giải bật khóc thảm thiết, càng khóc càng thê lươngBảo Bình dừng lại, gãi tóc "Cậu khóc cái gì. Tôi còn chưa làm gì đâu"
"Cậu. Hức..Không được..Cái đó cái đó"
Bảo Bình không biết vì sao lại như vậy . Vuốt nhẹ lưng Cự Giải "Được rồi được rồi. Lúc nãy tôi chỉ giỡn một chút. Không có việc gì đâu. Chúng ta ngủ thôi" .....
Đêm khẳng định Cự Giải đã ngủ Bảo Bình mới dám lén ra phòng tắm.. Tự mình tuốt ống :))) (Cảm thấy tội Bảo Bình quá. 🤣)
..
...
.
.
.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CHÒM SAO-BL] KÉM DUYÊN [ Hoàn ]
HumorTại vì sao tình yêu luôn kiến mình tin vào một giấc mơ.... Mình cùng nhau đi qua giông bão nhưng không còn thấy nhau khi mưa tan...