CHAP 27

1.2K 60 6
                                    

"Này" Một thanh niên từ phía sau tiến đến vỗ vai cậu.

Cự giải thoáng giật mình,giọng nói này....không phải chứ trời a~....khẽ quay đầu về phía sau,đúng như dự đoán.Là Bảo Bình....

"Mày làm gì ở đây vậy"

"Đi gặp một người bạn"

"Haha,vậy mày đi đi"

"Gặp rồi"

"Đâu"

"Đây.Mày đấy." Bảo Bình thản nhiên nói ra điều mà cậu không muốn nghe nhất.

"Không phải chứ,làm gì cũng đụng phải mày.Tao còn tưởng tượng ra một cậu bạn đẹp trai nào đó." Cự Giải chán nản thở dài thườn thượt, đặt mông ngồi xuống ghế đá phía trước...

Bảo Bình phía sau cúi đầu nhìn cậu-cũng tình cờ là lúc cậu ngước lên.Kẻ ngước - người cúi.Mắt hai người khẽ chạm nhau......Cự Giải đứng hình vài giây, vội vã xấu hổ đứng bật dậy,ho khan xài tiếng " Tự nhiên đứng đằng sau tui chi vậy."

"........"

"Người gì đâu kì cục vậy" Cự Giải thẹn quá hoá giận, bỏ đi một mạch vào lớp

"........."  😑
.
..
.
.
..
........
Tại căn tin của trường

Thiên Bình và Song Tử đang xếp hàng để chờ lấy cơm trưa.Sau một hồi chen chúc đầy thống khổ,hai người bọn họ cũng đã yên vị trên bàn ăn....

"Nè Song Tử,tôi không ăn cà chua,còn có cả hành...Đây,cậu ăn đi" Thiên Bình vô tư cho hết vào khay cơm của hắn

Mặt Song Tử chợt u ám "Không ăn thì vứt đi.Gắp về mau"

Thiên Bình nhăn mặt "Vậy thì phí phạm quá" Cậu lủi thủi gắp thức ăn lại vào bát mình,lầm bầm mấy câu đáng thương....

Song tử thở dài ngao ngán,nhanh chóng gắp quả trứng chặn mồm cậu lại "Ăn cái này đi"

"Em..a..cậu..òn..có lương..âm" Thiên Bình nhồm nhoàm nhai,vẫn nói :)))

Song Tử thở dài,gắp số thức ăn vừa rồi trở lại bát mình.Chỉ vì một hành động nhỏ như vậy mà Thiên Bình cười đến vui vẻ.Song tử liếc mắt sang cậu,khẽ mỉm cười "Đồ ngốc"
.
..
.
.
.
......
.......
...........
Tại lớp học ....

"Được rồi các em.Sau giờ nghỉ trưa thì chúng ta sẽ có lớp tự học.Hai ngày nữa là thi xong rồi.Thầy mong các em sẽ thành tâm học tập " Ma Kết vừa viết lịch thi vừa căn dặn học trò đủ điều..

"Yes,còn hai ngày nữa là được bung lụa rồi" Nhân Mã cười tươi,quay sang Thiên Yết "Chúng ta có nên lên lịch đi du lịch ngay bây giờ không"

"Học hành tử tế mới được đi " Thiên Yết cốc đầu cậu

"Xì,.. tuân lệnh"
.
..
.....
......
"Xử Nữ,em giúp thầy phát tài liệu cho các nhóm đi." Ma Kết đặt chồng tài liệu lên bàn cậu.Còn bản thân tiếp tục phát thêm một tờ phiếu đi tham quan sau khi thi.

"Nè..nè kì này là tham quan ở đảo thiên đường đó.Tao nghe nói chỗ này đẹp lắm.Suối nước nóng khỏi chê" Cự Giải quay sang Song Ngư phấn khởi

"Cũng bình thường,cái này năm ngoái tao đi rồi.Cũng không có gì đặc biệt" Song Ngư không quan tâm lắm,dù sao thì mấy nơi này không hợp với cậu lắm.Song Ngư có hội chứng sợ nước nên cũng​ không hứng thú với nơi đó....

"Đúng là công tử nhà giàu,mày đã được đi bao nhiêư nơi rồi.Hửm" Cự Giải đưa tay chọt má Song Ngư,giọng chất vấn...

"Đừng có chọt má tao thằng kia."Song Ngư né đầu ra xa....

"Tự dưng nổi nóng với tao.Xíaa" Cự Giải bĩu môi,quay xuống nói chuyện với Nhân Mã....

Song Ngư buồn bực đã hơn mấy ngày nay,không hiểu tên Jun chết ở đâu rồi.Không tin nhắn,không gọi điện.Hắn muốn chọc điên cậu chắc.Tự dưng mất tích không để lại một chút manh mối gì.Đang buồn bực thì điện thoại rung lên tiếng tin nhắn.Là hắn.

"Nè cục cưng,có phải rất nhớ anh không."

"Không."

"Bảo bối đừng giận,chỉ là anh có việc phải bay về mĩ gấp nên không thể nói với em"

"Không quan tâm"

"Em giận "

"Không"

"Haizz,dù sao thì có thể một tuần nữa anh mới có thể về nước.Em nhớ ăn uống đầy đủ.Ngủ sớm.Anh về mà sụt cân là biết tay..

"Không cần anh lo"
......
.........
........
.
.
.
Tại một căn phòng xa hoa....

"Anh Jun,anh vừa nhắn tin với ai vậy.." Một cô gái với mái tóc vàng hoe,ánh mắt sắc sảo mê người.Đưa tay thân thiết vòng sang cổ hắn,hạ một nụ hôn,vết son thật đậm in hẳn lên cổ áo....

"Sao cô vào được đây.Tôi đã cho phép sao.Mau cút" Jun chán ghét đẩy người cô ta ra xa,mùi nước hoa thật khó ngửi...

"Anh ngại ngùng cái gì chứ.Dù sao thì tháng sau chúng ta cũng sẽ đám cưới" *Vẫn mặt dày*

"Ai cưới cô.Mau tỉnh lại đi,sẽ chẳng có đám cưới cũng như chú rể nào cả"

"Anh vẫn chưa được biết à.Chắc có lẽ do ba mẹ bận rộn quá.Vậy,để em nói cho anh biết.Tháng sau sẽ có một đám cưới rất đình đám giữa một cô tiểu thư xinh đẹp và một thiếu gia rất đẹp trai." Nói đến đây,cô ta ghé sát vào tai Jun thì thầm "Đó chính là anh...và,..em"

Hắn nhếch mép"Đúng đúng sẽ có một đám cưới rất đình đám.Nhưng chỉ có cô dâu mà không có chú rể thì phải làm sao đây." Đưa tay nâng cằm cô ta " Đừng ép tôi"

Jun nói rồi bỏ ra khỏi phòng để lại cô ta đang tức giận không thôi........
.
.
.
.
..
.
.
..
.
..

.



.......

END😘😘Bình chọn cho tui nhaas

[ 12 CHÒM SAO-BL] KÉM DUYÊN [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ