Chap 1: Người anh em

1.8K 91 35
                                    

Chap 1. Người anh em.

Cái cảm giác đơn phương một người rất khó để diễn tả. Và đau lòng hơn là ngày nào cũng gặp người ấy và còn trở thành oan gia của nhau. Khoảnh khắc bắt gặp ánh mắt hay nụ cười của người ấy, mình chỉ có thể ngắm nhìn từ xa vì biết rằng mình chẳng thể chạm tới.

"...ngược thời gian đi về nơi lòng chưa nhớ chưa thương, đi về nơi lòng chưa vấn tơ vương, nếu ngày xưa mình không quen biết nhau chẳng đớn đau..."

Học Viện Hoàng Anh Gia Lai, 6h sáng.

Văn Toàn như con mèo lười cuốn lấy tấm chăn mà ngủ mặc dù đồng hổ báo thức đã reo vang. Cậu bạn giường bên cạnh giật mình tỉnh giấc, chui tọt vào nhà vệ sinh.

30' sau, Công Phượng bước ra khỏi nhà vệ sinh với bộ đồng phục nghiêm chỉnh. Riêng cậu em kia vẫn còn vùi mình trong chăn ngủ một cách ngon lành.

"Toàn, dậy mau ! trễ giờ là bị phạt đấy!"

"Đừng, em còn muốn ngủ !"

Công Phượng hết nói nổi đứa em này, tối qua đã bảo ngủ sớm đi, cứ thức cày view cho thần tượng..haizzz.. Đành dùng chiêu cuối vậy !

" Đội trưởng, mày đến rồi à ?"

"Đâu..đâu..đội trưởng đâu?" Văn Toàn bật dậy như lò xo nhìn xung quanh ngơ ngác.

"Haha..chịu dậy rồi à ?" Công Phượng ôm bụng cười to.

"Anh ! anh trêu em! Hứ"

Công Phượng biết thằng nhóc này rất sợ đội trưởng, vì thế chỉ cần dùng chiêu này là mọi việc nó sẽ nghe.

15' sau. Công Phượng cùng Văn Toàn xuống nhà ăn. Mọi người đã tập hợp gần hết.

"Anh Phượng !" Văn Thanh kêu lên.

"Tao đây ! làm gì mà kêu như gọi hồn vậy !"

"Em chờ anh nãy giờ, anh ngồi đi, em lấy đồ ăn sáng cho anh!" Nói rồi Văn Thanh lon ton đi vào trong lấy bữa sáng.

Trong cả Học Viện không ai mà không biết Văn Thanh vốn dĩ là nô tì của Phượng Công Túa. Chỉ cần Công Phượng bảo làm gì, Văn Thanh đều răm rắp nghe theo, Kể cả Công Phượng không bảo, Văn Thanh cũng làm ^^

Văn Toàn cũng toan đứng dậy đi lấy bữa sáng, bỗng Công Phượng kéo tay cậu lại, khẽ bảo cứ ngồi đấy !

"Trường Híp, lấy giùm tao một bữa sáng nữa đi!"

"Chẳng phải thằng Thanh lấy giùm mày rồi à?"

"Thì cứ lấy đi!"

Xuân Trường đem hai phần thức ăn ra, để trước mặt Công Phượng một phần

"Đây, của mày!"

Cùng lúc Văn Thanh cũng vừa đem thức ăn ra.

"Ơ, em lấy cho anh bữa sáng rồi nè, sao Trường còn lấy nữa ?"

"Cái này là của thằng Toàn, tao chỉ ăn đồ mày lấy thôi!" Công Phượng nói với Văn Thanh.

Xuân Trường khẽ liếc mắt nhìn Văn Toàn rồi ngồi xuống ghế đối diện cậu.

[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ