Chap 23: Vô sĩ a !
Sau một đêm hoan ái vô độ. Văn Toàn tỉnh lại với cảm giác mệt mỏi. Thân thể vô cùng mệt a ! Nhất là thắt lưng, sắp gãy làm đôi làm rồi nè ! Văn Toàn choàng tỉnh, cẩn thận từ từ mở mắt để thăm dò tình hình xung quanh. Chuyện tối qua nói ra thật đáng xấu hổ a ! Không muốn nhắc lại đâu ! Nào ngờ, cậu vừa mở mắt là khuôn mặt của ai đó đang nhìn chằm chằm vào cậu với khoảng cách khá là gần.
"Á..anh làm gì vậy ?"
"Em đã thức còn giả ngủ à ?"
"Đâu có !" Văn Toàn chối bay chối biếng.
Khuôn mặt anh từ từ tiến gần hơn, đặt lên môi cậu mốt nụ hôn. Cậu chưa kịp phản ứng đã bị hôn đến choáng ngợp.
"Ư..buông ra.." Văn Toàn đẩy Xuân Trường ra.
"Chào buổi sáng bảo bối !"
Văn Toàn lườm Xuân Trường, rồi tự mình đứng dậy định vào nhà vệ sinh nhưng cả cái nhấc chân cậu cũng không nhấc nổi.
"A !"
"Sao vậy ? còn đau đúng không ? để anh bế em vào nhà vệ sinh nhá !"
"Không cần !"
"Đừng đanh đá thế !"
"Tại ai mà em như vậy hả ?"
"Thôi nào ! để anh giúp em ! anh có mua thuốc đấy !"
"Thuốc gì ?"
"Thuốc giảm đau a !"
"Anh ..vô sĩ !"
Anh bế cậu vào nhà vệ sinh thay quần áo, làm vệ sinh các kiểu. Kết cục: thay một món, hôn một cái !
"Anh cơ hội vừa thôi !"
"Giúp em mặc quần áo thì cũng phải có chút gì đó đền đáp chứ !"
"Mau..xuống ăn sáng!" Văn Toàn đỏ mặt nói.
"Ưm..anh không muốn ăn sáng, anh muốn ăn em cơ !"
Và sau gần một giờ đồng hồ thay quần áo kèm theo một số hành động ân ái, cả hai nắm tay nhau xuống phòng ăn sáng.
"Chết ! em quên một chuyện" Văn Toàn nhăn nhó nói.
"Em đang lo Phượng chứ gì ?"
Văn Toàn gật đầu.
"Đừng lo, có lẽ tối qua nó cũng không nhớ gì đến em đâu ! mau vào ăn sáng này, phải bổ sung sức khỏe, còn uống thuốc giảm đau nữa nha !"
Văn Toàn ném cho Xuân Trường một cái nhìn khó chịu rồi nhanh chóng vào bàn ăn.
"Hi Toàn, ổn không ?" Hồng Duy vừa nắm tay Văn Toàn vừa ân cần hỏi thăm.
"Sao cơ ? tao lúc nào chả ổn !" Văn Toàn làm vẻ mặt khó hiểu.
"Toàn à, đừng cố tỏ ra là mình ổn !" Minh Vương từ xa đi đến tay cầm ly sữa đưa cho Văn Toàn.
"Cám ơn mày nha !" Văn Toàn vui vẻ cầm lấy ly sữa, từ sau lưng truyền đến một cảm giác lạnh sống lưng. Chắc bão sắp tới ! À không..là bão tuyết thì phải !
"Toàn, mau qua ăn sáng !" Xuân Trường ra lệnh.
"Em qua ngay đây !"
"Nào..há miệng nào, anh đút em !" Xuân Trường nói.
Từ xa xa là hội FA với ánh mắt khó chịu.
"Mày xem, liệu có cách nào tống hai đứa nó lên phòng đi hay không ?" Văn Trường kéo tay Hồng Duy hỏi.
"Theo tao nghĩ là cứ mặc kệ thiên hạ mà ăn đi ba !"
"Hai đứa bây lo mà bán hàng đa cấp đi !" Minh Vương nói.
"Thế mày có cách à ?"
"Tao không có cách nhưng tao biết người có thể có cách !" Minh Vương mỉm cười nhìn lên phía cầu thang. Chính là Phượng Công Túa và Thanh Nô Tỳ.
"Chào buổi sáng mọi người !" Văn Thanh vui vẻ nói, thay vào đó người đi bên cạnh cậu là vẻ mặt hầm hầm như ai cướp mất sổ gạo vậy :(((
Văn Toàn cảm nhận được tiếp theo sẽ diễn ra chuyện gì, vội vàng nuốt nhanh miếng bánh mì, kéo tay Xuân Trường đi nhanh.
"Toàn, đi đâu vậy ? chưa ăn xong mà ?" Văn Thanh hỏi.
"Ơ..tao..."
"Ngối xuống đó !" chỉ là một câu nói của Công Phượng nhưng có đủ sức công phá nha. Văn Toàn lập tức ngồi xuống.
"Ăn sáng xong lên phòng nói chuyện với anh"
Văn Toàn thở phào nhẹ nhõm, cứ tưởng anh sẽ lập tức mần thịt cậu tại đây chứ !
"Vâng ạ !"
Văn Toàn kéo tay Xuân Trường còn đang suy tư ngồi xuống bàn tiếp tục ăn.
"Anh Phượng, uống sữa đi !"
"Anh Phượng, ăn bơ với bánh mì đi !"
Ừ..thì sáng nào hội FA cũng chứng kiến vài màn tình cảm ướt át như thế. Sao mà sống nổi bây giờ?
TPHCM, 20:46, 5/9/18
ThuyVy-Một chút yêu thương dành cho 0609
*****
Nghe nói "bảo bối" định nhuộm lại tóc đen à ? đừng mà bảo bối ! Tóc đang đẹp mừ !!!
Up chap này thôi, rồi tui lặng vài bữa nhé các cô ! Đừng đòi Fic tui nhá !
P/S: hố mới đã đã đào xong, có ai nhảy chưa ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHING
Hayran KurguVì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy. Couple chính : Trường Toàn By: Thúy Vy TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD.