Chap 28: Cậu em cùng phòng.

741 58 11
                                    

Chap 28: Cậu em cùng phòng.

Văn Hậu sau khi nghe Xuân Trường nói Tiến Dụng đang tìm người đi uống trà sữa cùng thì nhanh nhảu đi xuống sảnh để tìm Tiến Dụng.

Nói sao giờ đây nhỉ ? Chuyện là hình như Văn Hậu trót say nắng anh chàng Tiến Dụng kia rồi !

Cậu út vừa xuống tối sảnh, loay hoay tìm bóng hình quen thuộc.

A ! Kia rồi. Văn Hậu định giơ tay gọi anh thì bỗng từ xa có người đi đến bá vai anh.

Là Hà Đức Chinh. À mà không phải một người mà là một làng. Theo sau Đức Chinh là Tiến Dũng, Đình Trọng, Tư Dũng, Trọng Đại, Văn Đức. Cái sự thể chó má gì đang diễn ra vậy ?? Rõ ràng anh Trường bảo chỉ có Tiến Dụng..giờ lại thêm cả đám người kia là sao ? Cậu muốn có không gian riêng cơ.. Anh Trường..sao anh lừa em...Nhìn vẻ mặt tươi cười hình như là họ hẹn nhau cả rồi, làm gì có chuyện Tiến Dụng tìm người đi cùng...

Nhóc Văn Hậu lảo đảo trở về phòng với vẻ mặt uất ức, định sẽ tìm anh đội trưởng để hỏi chuyện. Cơ mà vừa mở cửa phòng thì cái sự thể chó má gì nữa đây ?? Anh Trường với anh Toàn ??

Mặt Văn Hậu từ uất ức, tức giận dần chuyển sang đỏ mặt. Miệng lắp bắp..

"Em..không biết..à không..em không thấy gì..hết..các anh cứ tiếp tục.."

Sau đó là tiếng đóng cửa " RẦM"

Văn Toàn nhìn thấy phản ứng của Văn Hậu, vội đẩy Xuân Trường ra, đến tủ tìm quần áo mặc vào, không quên ném cho Xuân Trường cái lườm quý tộc.

"Em muốn đi ăn cơm !" Văn Toàn nũng nịu.

"Được rồi, anh dắt bảo bối đi ăn nha.."

Xuân Trường nắm tay Văn Toàn ra cửa, bắt gặp hình ảnh Văn Hậu đang đứng ngoài cửa, mặt vẫn ửng hồng.

"Em...hai anh đi đâu vậy ?" Văn Hậu hỏi.

"Anh dẫn Toàn đi ăn..em đi cùng không ?"

"Thôi..em..vào phòng nghỉ chút..em hơi mệt"

Nói rồi, Văn Hậu vội vào phòng. Văn Toàn nhìn Xuân Trường tỏ vẻ không biết tại sao ?

Văn Hậu ngã xuống giường, tâm trạng cậu lúc này như chó cắn vậy !! Đầu óc cứ rỗng tuếch không nghĩ được gì mỗi khi nhìn thấy anh ấy. Nhưng hình như Tiến Dụng có người trong lòng rồi thì phải. Anh đối xử rất tốt với cậu nhưng dường như đó chỉ là tình anh em, còn cái gọi là tình yêu, anh ấy đã dành cho một người...người đó..rất thân thuộc với cả anh và cậu...Cậu không đủ can đảm đứng trước anh ấy và nói câu "Em yêu anh" và cũng vì thế cậu không có tư cách gì để ghen khi thấy anh ấy đi cùng ai kia.

Người ta nói: Yêu là cho người ta cái quyền làm mình tổn thương, không hề sai chút nào !!

Nhưng giá như Tiến Dụng có một chút gì đó gọi là tình yêu với cậu..dù chỉ là thương hại..cậu cũng chấp nhận...

TPHCM, 14:27, 25/9/18

**

Tự nhiên nghĩ : lấp xong hố Trường Toàn có nên đào hố Dụng Hậu ??


[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ