Chap 27: Sau tất cả.

753 59 23
                                    

Chap 27: Sau tất cả.

Sau khi giải quyết mọi hiểu lầm, giận hờn không đáng có thì bộ tứ Hoàng Anh Gia Lai lại hòa hợp như xưa. Mọi người bắt đầu vào những ngày tập luyện mệt mỏi.

"Haizzz, cuối cùng cũng về đến phòng, mệt quá!" Văn Toàn than thở rồi ngã uỳnh xuống giường.

Nhóc Văn Hậu nhìn thấy người anh toàn mùi mồ hôi mà lại nằm ình ra đấy thì lên tiếng

"Anh Toàn, vào tắm đi, ai lại để người như thế mà nằm lên giường"

À..mà quên, vì đây là đội tuyển nên việc phân chia phòng là do ban huấn luyện phụ trách vì thế các cầu thủ không được lựa chọn. Và Văn Toàn được xếp chung phòng với cậu út nhà Hà Nội FC. Còn chàng đội trưởng mắt hèn..à..mắt híp thì xếp chung phòng với Quàng Tử cục súc Đức Huy.

Văn Toàn uể oải đứng dậy vào nhà vệ sinh thì từ ngoài cửa có tiếng gõ cửa

"Toàn ơi.."

Văn Hậu nhanh nhảu ra mở cửa.

"A, anh Trường..sao anh sang đây ?"

"Văn Toàn đâu ?"

"Anh Toàn đang tắm ạ !"

"Tắm ?? trở về từ lâu mà giờ này mới tắm là sao ?"

"Anh ấy lười kinh khủng, em nhắc mới đi tắm đấy"

Xuân Trường hiện lên khuôn mặt gian xảo

"Hậu ơi, lúc nãy anh nghe bảo Dụng nó đang tìm người cùng đi mua trà sữa .."

Mắt Văn Hậu sáng rỡ

"Thế à ? vậy em đi tìm anh Dụng đây..anh vào phòng đợi anh Toàn đi nhá !"

Văn Hậu vui vẻ rời khỏi phòng, để con cáo mắt híp nào đó an tọa trong phòng mình.

Xuân Trường ngồi trên giường lướt lướt điện thoại.

"Hậu ơi..lấy giúp anh cái khăn tắm trên giường với.." tiếng Văn Toàn từ phòng tắm vọng ra.

Ai đó nở một nụ cười gian xảo, cầm khăn tắm đến gõ cửa phòng tắm. Cánh cửa từ từ mở ra, bàn tay nhỏ nhắn, thon dài nhận lấy chiếc khăn. Ôi thật là quyến rũ !! Mùi sữa tắm kích thích các giác quan của anh, thật muốn xông vào đấy ôm lấy ai kia mà !

Xuân Trường điều khiển hô hấp, trở lại chỗ ngồi cũ.

Cạch..tiếng mở cửa phòng tắm, Văn Toàn bước ra, trên người chỉ quấn khăn tắm, tay đang lau mái tóc. mái tóc ướt sũng đang nhỏ từng giọt xuống vòm ngực trắng trẻo. Một khung cảnh tuyệt mĩ ! Và Văn Toàn vẫn chưa phát hiện sự hiện diện của ai kia.
Cậu ngẩng mặt định đến tủ lấy quần áo thì phát hiện tên mắt híp kia đang nhìn chằm chằm mình.
"Ơ anh vào đây lúc nào ??"

"Bảo bối trông em thật quyến rũ"

Anh tiến tới nắm lấy tay cậu.

"Anh còn chưa trả lời em ?"

"Lúc em cần lấy khăn tắm đấy!"

"Thế Văn Hậu đâu ?"

"Nó đi uống trà sữa rồi"

Dứt lời, anh ôm chầm lấy cậu, đặt lên môi cậu một nụ hôn. 

"Ư..em còn chưa ăn tối nữa, đói bụng quá.." Văn Toàn than thở.

"Đói ư ? ăn tạm anh này..." Xuân Trường cười gian.

Thế là ai đó nhân cơ hội dồn cậu vào tường, tiếp tục hôn ngấu nghiến, bàn tay cũng chẳng yên phận mà di chuyển. Vì vừa tắm xong, trên người cậu vẫn còn vương vấn mùi hương sữa tắm. Làm ai đó không kìm lòng được

"Em..cmn..thật quyến rũ a !"

giây phút bàn tay anh di chuyển đến chiếc khăn tắm chuẩn bị kéo xuống thì...

Cạch..tiếng mở cửa phòng, người bước vào là Văn Hậu.

"Anh Trường thật đáng ghét..dám lừa em..." cậu nhóc vừa lầm bầm đóng cửa lại thì bất ngờ với cảnh trước mắt...

**

Uầy..ngừng ngay đây nhá..

Mai tui up chap tiếp nè...

[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ