Chap 2: Ôn nhu của anh.
Vì lượng bia tối qua nên hiện giờ Văn Toàn vẫn còn cảm giác lâng lâng trong đầu. Hại cậu cả buổi tập cứ sút hỏng. Thầy thấy thế liền khiển trách.
"Văn Toàn, hôm nay sao thế ?tập tành không ra gì cả ! Ở lại dọn dẹp dụng cụ ở sân cho thầy!"
Văn Toàn chỉ cúi đầu nói nhỏ
"Vâng ạ!"
Công Phượng muốn giúp thằng em này quá đi, nhưng làm sao giờ!
"Thanh!"
"Anh Phượng gọi em ?"
"Mày ở lại phụ giúp Văn Toàn dọn dụng cụ đi!"
"Vâng ạ!"
"Đúng là đồ nô tì!" Ai đó phán một câu xanh rờn.
"Ê, thằng Híp kia, mày nói gì thế ?" Công Phượng nổi cáu.
"Tao không nói mày!"
Công Phượng nổi giận, dự sẽ là một trận lôi đình. Nhưng đâu đó bên tai Công Phượng vang lên giọng nói
"Thôi mà, thôi.."
"Mày cứ để tao xử nó, tao nhịn nó nhiều rồi!" Công Phượng tức giận nói.
Văn Toàn im lặng từ dầu cũng lên tiếng giải vây
"Thôi, anh Thanh đưa anh Phượng về phòng đi, có xíu đồ, em dọn được mà!"
"Không cần, thằng Thanh ở lại phụ giúp thằng Toàn!"
"Em không cần thật mà..hai anh cứ lên trước đi, em làm xíu ấy mà!" Văn Toàn gượng cười.
Công Phượng thấy Văn Toàn kiên quyết thế cũng đành xuôi theo.
"Về phòng đi Thanh!" Văn Thanh cùng Công Phượng rời khỏi sân tập.
"Chút làm xong về phòng anh mua kem cho mày nhá!"
Văn Toàn nhìn theo dáng hai người đó đi khuất, khẽ mỉm cười, bắt tay vào việc. Đầu tiên là dọn cọc, bỏ bóng vào giỏ, mang thùng nước. Những công việc thường ngày cậu cũng hay làm nhưng sao hôm nay lại khó khăn thế.
Cậu mang giỏ bóng trên vai.
"Sao nặng thế!" Nhưng Văn Toàn không cho phép mình yếu đuối.Mình phải mạnh mẽ! Chỉ đi được vài bước, bước chân cậu lại loạng choạng, té uỵch xuống sân, giỏ bóng lại lăn lốc ra.
"Lại phải làm lại, haizz!"
Cậu toan đứng dậy nhưng không được, chân đau quá! Bỗng có một cánh tay đưa ra đỡ lấy cậu đứng dậy. Là Xuân Trường!
"Cậu..sao cậu lại ở đây?"
"Tôi ở đây để xem cậu làm việc có tốt không. Nhưng kết quả..không tốt thật!"
Văn Toàn buông cánh tay Xuân Trường ra, tự mình đứng dậy. Nhưng đau quá! Hình như là trật chân rồi! Hại cậu lại té xuống.
"Đừng cố chấp! Cậu không đứng được đâu, chứ đừng nói là dọn hết đống này!"
"Nhưng tôi phải dọn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHING
أدب الهواةVì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy. Couple chính : Trường Toàn By: Thúy Vy TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD.