Tui vừa lập một Page bên FB Một chút yêu thương dành cho 0609. Vì vậy các cô rảnh thì qua like cho tui có động lực viết Fic nữa nhé!
Và có một số bạn ib bên Page cũng như trang cá nhân hỏi tui, và sau đây tui sẽ trả lời luôn nè:
1. Sao trước đây cô ship TrườngPhượng mà nay lại chuyển sang ship TrườngToàn vậy ??
=> Lúc vừa viết Fic U23 thì couple lớn nhất của tui là Trường Phượng, nhưng sau đó, tui đã đọc một vài Fic bias Trường Toàn và tui thấy quá dễ thương nên ship thôi :)) À, mà còn nhờ một người nữa, đó chính là Mèo, Mèo đã cho tui cảm hứng để ship Trường Toàn
2. Fic You are my everything_TrườngToàn có ngược không ạ ? Nếu có thì ngược Trường hay Toàn?
=> Tui tính sẽ không ngược nhé ! Nhưng nếu tâm tình tui không tốt thì sẽ ngược tất ! Đương nhiên là ngược Trường rồi ! ( Tui thương bé Vato lắm :)))
3. Cho xin FB cá nhân đi !!
=> FB cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009335309359
IG: https://www.instagram.com/
Wattpad: https://www.wattpad.com/user/StellarVy
Bonus thêm IG và Wattpad luôn nhé !
4. Sau Fic Trường Toàn có định viết thêm Fic về couple nào không ?
=> Tui còn nhiều hố chưa lấp nà : Đại Đức, Trường Phượng,...Có lẽ khi nào có hứng sẽ viết tiếp Fic mới về Dũng Trọng, Dũng Chinh hay Dụng Hậu...^^
5. Nhớ cập nhật Fic trên Wattpad nữa nhaaa! Ủng hộ nàng !
=> Vâng, sẽ cố gắng ! Cám ơn nà!
6."Không quên nàng đâu, chỉ sợ nàng drop Fic!"-Nguyên văn câu nói.
=> Tui sẽ không drop không có lí do đâu nhé ! Vì như thế là phụ niềm tin của người đọc.
7.Hình như cô thích viết Fic HE thì phải ??
=> Haha, đúng rồi nè ! Tui rất thích kết HE, nhưng cũng không chắc là HE vì nó cũng khá mở, mọi người có thể suy nghĩ theo nhiều kết khác nhau.
8. Cái kết của Anh của em đừng của ai là HE hay SE vậy à ??
=> Tùy cô suy nghĩ thôi nạ!
9. Cô ơi, Thanh xuân của cậu có anh P2 đừng ngược đôi trẻ nựa nhé !
=> Chưa chắc đâu nha !!
Có nhiêu đó cậu hỏi thôi, nhưng cũng cám ơn các cô đã tương tác với tui. Yêu thương :))
Ừ, có bạn hỏi profile của tui, sẵn đây nói luôn nè :
-Tên:Thúy Vy, 2k, đang chuẩn bị học Đại học, có ai học ĐH Sư phạm TPHCM thì vào làm quen nè!
-Idol: Ba sáu lăm (365) đờ ban, sau này là U23 đờ ban.
-Bias: Hoàng Anh Gia Lai.
Tui chưa gặp U23 lần nào cả, thân phận Fan TPHCM mà cũng bất hạnh vậy đó !
Hết rồi! Tiếp tục ủng hộ tui nha các nàng.
Cám ơn vì đã đọc cái chap xàm xí này !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHING
FanfictionVì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy. Couple chính : Trường Toàn By: Thúy Vy TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD.