Chap 24: Nỗi lòng Công Phượng
Xong bữa sáng, Văn Toàn nhanh chân về phòng.
"Toàn, em đi nhanh vậy ? chờ anh với !" Xuân Trường í ới gọi.
"Em về gặp Phượng !"
"Để anh đi cùng em"
"Nhưng anh ấy nói chỉ một mình em"
"Ừ, thế nói chuyện nhanh nhé ! qua phòng anh lấy thuốc uống"
"Thuốc gì cơ ?"
"Em lại quên rồi, là thuốc giảm đau !"
"Anh..có thể đừng vô sĩ thế không ?"
"Ơ..anh đang lo cho em mà bảo bối!" Xuân Trường tiến gần đến cậu, khẽ đặt một nụ hôn lên môi cậu.
Vừa đúng lúc Công Phượng đến cửa phòng nhìn thấy cảnh tượng này, vẻ mặt đanh lại.
"Toàn mau vào phòng, còn người không liên quan về phòng đi!"
Văn Toàn đành buông tay, bảo anh về trước đi, cậu bước vào phòng. Trong phòng, Công Phượng đã ngồi lên chiếc ghế và nhìn về phía Văn Toàn.
"Anh Phượng, em..."
"Ngối đi, anh có chuyện muốn hỏi em!"
"Vâng ạ!"
"Em và thằng híp đó..hai đứa.."
Văn Toàn đỏ mặt, gật đầu.
"Anh không muốn xen vào chuyện tình yêu của em nhưng em có chắc chắn với chuyện tình này không ?"
"Em.."
"Em có chắc thằng híp nó yêu em thật không ? mà dám phát sinh quan hệ ?"
Văn Toàn cúi mặt không dám nhìn thẳng mặt Công Phượng.
"Anh biết Xuân Trường hiện tại cùng em rất hạnh phúc nhưng liệu một tình yêu đến nhanh và dễ dãi để có được liệu có bền lâu ?"
"Em..nhưng em yêu anh ấy đã 4 năm..em.."
"Đó chỉ là em yêu nó 4 năm..còn 4 năm qua nó đối xử em thế nào ?"
Bỗng cửa phòng bật mở người bước vào là Xuân Trường.
"Anh..sao anh.." Văn Toàn lắp bắp.
"Em đứng yên đó đi, để anh giải quyết"
Văn Toàn đành im lặng.
"Sao mày lại nói với em ấy những lời đó, mày thừa biết tao yêu em ấy mà"
"Yêu sao ? mày yêu nó hay yêu cái thứ dục vọng kia?"
"Thì ra là mày cay cú chuyện này, tao và em ấy đều lớn và có đủ suy nghĩ những chuyện mình đã làm"
"Mày nói thì hay lắm !"
"Tao càng thấy mày ngày càng giống bố của Toàn rồi đó!"
Công Phượng quay mặt đi, không nói nữa.
"Đi, mình về phòng" Xuân Trường nắm tay Văn Toàn.
"Nhưng..anh Phượng..em muốn ở đây với anh ấy"
"Cứ đi đi, anh muốn yên tĩnh" Công Phượng nói rồi nhanh chóng trùm chăn kín người.
Trước khi đi, Xuân Trường không quên nói
"Chiều nay 3h tập trung tại sân tập"
Khi nghe tiếng cửa phòng đã đóng, Công Phượng mở chăn, ngồi bật dậy, ánh mắt xa xăm. Cậu biết đứa em này đã đến lúc trưởng thành, cần có tình yêu và không cần đến cậu nữa rồi. Nhưng Toàn còn ngây thơ quá, chỉ với vài món quà, vài lời nói đã dụ được Toàn vào tròng, liệu thằng híp hén đó còn dùng bao mưu kế nữa.
Chưa kể đến, nó còn thịt em cậu ngay trong cái Học viện này, xem ra cậu chẳng có là gì trong mắt nó. Haizzz !! Đúng là con gái là con người ta..í lộn..em trai sớm muộn cũng trở thành vợ người ta mà. Cậu tự trách bản thân đã giúp con tồm híp đó, đã chính tay cậu đẩy đứa em thân yêu vô vòng tay con tồm đó. Cậu đã bao lần cảnh báo : yêu phải trong sáng, ai ngờ chỉ một phút lơ là, em cậu đã là của người ta.
Thôi thì, bây giờ chỉ cầu mong, thằng híp hèn đó sẽ giữ đúng lời hứa yêu thương Văn Toàn thật lòng. Nếu không, cậu sẽ không để con tồm đó sống yên thân.
TPHCM, 21:23, 9/9/18
ThuyVy-Một chút yêu thương dành cho 0609.
*****
Haizz..hôm nay tui buồn kinh khủng khiếp luôn !! Tui đã không xem trận đấu chiều nay vì
"vía tui nặng lắm", trận nào tui xem sẽ thua :(( cơ mà, trận này tui có xem đâu, mà vẫn thuaaa
Chắc có lẽ lời nguyền đã hết, tui xem sẽ thắng thì sao ???
Nghe đồn hình như HAGL sắp vào TPHCM thi đấu thì phải :)) Đu trai không mấy babe ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHING
FanfictionVì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy. Couple chính : Trường Toàn By: Thúy Vy TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD.