chap 35

355 27 1
                                    

8/10/2018

8h sáng

-"cậu dậy rồi sao, nhìn bình hoa hướng dương này đẹp không" Hứa Giai Kỳ hý hững cằm bình hoa đặt lên bàn, rồi tiến lại sờ lên gương mặt mệt mỗi của Triết Hàm

-"cậu từ lúc nào thích hoa hướng dương vậy"

-"nó đại diện cho mặt trời là sự sống đó, cậu phải học theo nó hướng về phía mặt trời mà mạnh mẽ sống có biết không"

-"biết rồi, cậu biến thành bà già rồi dài dòng quá đi"

-" tôi sẽ dài dòng đến khi nào cậu khỏe lại thì thôi, để tôi mở rèm cửa ra cho cậu hít thở không khí trong lành một chút nha"

-" được"

-" đến giờ kiểm tra rồi làm phiền cô ra ngoài" cô y tá cùng bác sỹ là Triệu việt đi vào

-" được"

Triệt việt cẩn thận đo nhịp tim, rồi kiểm tra khắp người cậu, hôm nay có thể nói là cậu tạm ổn, hô hấp cũng bình thường

-"hôm nay cậu khá ổn đó"

-"vậy sao"

-"có phải có tình yêu nên mới tốt vậy không"

-"hahaha cho cậu 10 điểm vì đoán đúng"

-"tinh thần cậu tốt như vầy, đã sẵn sàn để chiều nay làm phẫu thuật chưa"

-"Triệu việt có thể giúp tớ một chuyện được không"

-"chuyện gì"

-" dời lại hai ngày mới làm phẫu thuật có được không"

-"tại sao"

-"tớ muốn có hai ngày bình yên ở bên cậu ấy"

-"nhưng tim cậu không ổn đâu, cậu sẽ..."

Giọng cậu run run khi nghi đến việt này-" tớ biết, nhưng xin cậu cho tớ hai ngày để ở bên cậu ấy đi, nếu làm phẫu thuật rồi tớ không biết mình còn có cơ hội trở ra không nữa"

Ngô Triết Hàm mà Triệt Việt quen biết là một người rất mạnh mẽ, lúc nhỏ cũng vậy khi gặp lại cậu cũng chưa bao giờ vì mình bệnh mà than vãn hay khóc, nhưng hôm nay lại vì xin cậu hai ngày mà rơi lệ-" được rồi, để tớ xin trưởng khoa"

-"cảm ơn cậu"

-"nhưng cậu phải nhớ, cậu có thể sẽ đột nhiên đau tim hay hô hấp khó khăn, hoặc cả người không còn sức bị buồn nôn, nên cần phải bảo hộ thật tốt có biết không"

-"tớ hiểu rồi"

-"vậy được, tớ đi trước"

Bác sỹ đi ra cô cùng bà Ngô bước vào

-" con thức rồi sao, chiều nay phải..."

Cậu vội vàng lên tiếng chặn lời nói của bà lại-"mẹ mình nói sau đi"

Bà có chút ngạc nhiên nhưng cũng chẵng để tâm lắm-"ukm được, con muốn ăn gì không"

-"con không đói"

-"vậy cậu khác nước không"

-"tôi không khác"

-"vậy cậu muốn làm gì"

(SNH48)( thất ngũ Chiết) Hứa với tớ cậu phải trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ