Bốn năm trước, Bắc Kinh.
Trong quán rượu tràn ngập ánh sáng chói mắt lẫn mùi vị của rượu và thuốc lá, dưới kích thích của cồn lẫn ma túy, đám đông lần lượt lên đến cao trào. Tuấn nam mỹ nữ điên loạn lắc lư thân mình theo âm thanh cuồng nhiệt, tứ chi cùng tứ chi giao hòa, gương mặt trẻ trung hiện ra biểu tình mê đắm, cảnh tượng tựa như địa ngục cực lạc.
Hầu Du đầu đổ đầy mồ hôi từ trong đám người chen về, đặt mông ngồi xuống ghế dựa: "Sảng khoái! Thật là sảng khoái!"
"Từng tuổi này còn thích nhảy disco, nhìn cậu là thấy nhiễm nặng bộ dáng giai cấp tư sản!" Hàn Việt thờ ơ bắn ra một ngụm khói, "Hầu quân trường không lột da cậu mới là lạ đó!"
Hầu Du thản nhiên phất tay: "Lão già đó đầu óc cứng nhắc, thời đại này thứ gì mới là đáng giá nhất chứ?"
Cả đám Thái Tử đảng bên cạnh đều cười vang: "Khoa học kĩ thuật có năng lực nhất! Ha ha ha..."
"Sai! Đời người ngắn ngủi, tận hưởng lạc thú trước mắt mới là đáng giá nhất." Hầu Du khoát tay, ra vẻ thần bí: "Hàn nhị thiếu gia ngây ngốc trong quân đội lâu rồi, có lẽ không biết quán rượu này mới nhận vào một đám tiểu hài nhi nhỏ nhắn mềm mại, bộ dáng như học sinh trung học, chậc chậc..."
"Học sinh trung học?" Bên cạnh có người cười rộ lên: "Bây giờ đang thịnh hành học sinh sinh viên sao?"
"Bùi Chí cậu đúng là lão nhà quê, bây giờ chơi cái gì cũng phải chọn cái mới mẻ!"
Hầu Du quay đầu vẫy vẫy tay, quản lý sảnh lớn lập tức tươi cười bước tới: "Hầu thiếu gia có gì phân phó?"
"Chỗ ông mới tới mấy em xinh xinh đúng không, chọn vài em được nhất đến hầu hạ Hàn nhị thiếu gia của chúng ta đi." Hầu Du chớp chớp mắt về phía Hàn Việt bên kia, vẻ mặt quái dị: "Gia thế Hàn nhị thiếu gia không tầm thường đâu, tôi báo trước với ông, đừng tìm mấy món hàng hạng ba đến lừa hắn! Nếu không, cẩn thận vị thiếu gia này xóa sổ cái quán rượu của ông!"
"Không dám không dám!" Quản lý sảnh lớn lập tức cười xòa lui ra, chỉ chốc lát sau đã dẫn tới mấy thiếu nam thiếu nữ mặc đồng phục học sinh trung học. Mấy tiểu hài nhi kia đều trang điểm rất đẹp, đôi mi dày lấp lánh kim tuyến, cổ áo đồng phục cố ý mở rộng cực điểm, còn váy của mấy thiếu nữ lại cực ngắn, thấp thoáng lộ ra cặp đùi tuyết trắng và cặp mông căng tròn.
Bùi Chí vừa thấy liền nổi lên hứng thú: "Wow, đồng phục rất hấp dẫn nha!"
"Bùi lão bản của chúng ta vậy mà cũng biết đến mấy thuật ngữ mới? Hiếm thấy hiếm thấy." Hầu Du xoay người, vỗ vai Hàn Việt, "Hôm nay là để thiết đãi cậu, chúng tôi cho cậu ưu tiên, chọn trước đi."
Đám người bên cạnh đồng loạt gật đầu nhường Hàn Việt chọn trước. Trong Thái tử đảng bọn họ, Hàn Việt xuất thân tốt nhất, bản thân cũng xem như không chịu thua kém, từ bé đã cùng cảnh vệ tập võ, tròn mười tám tuổi liền gia nhập quân đội. Suốt mười năm lăn lộn trong ấy, phụ thân còn chưa lui về tuyến hai, hắn đã vội vọt lên. Hiện tại nhắc tới lão nhị Hàn gia, không ít lão già đều phải bật ngón tay cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thắp đèn ngắm lưỡi đao - Hoài Thượng
RomanceTác giả: Hoài Thượng Thể loại: hiện đại, ngược luyến tàn tâm, cường công cường thụ, quỷ súc tra công x thâm tàng bất lộ bề ngoài nhu nhược kì thực ăn tươi nuốt sống thụ, báo thù rửa hận, hào môn thế gia, HE. Tình trạng: hoàn. Tình trạng edit: hoàn. ...