Chương 8: Lạc đao

2.2K 85 20
                                    

Mấy ngày nay Hầu Hoành Xương trải qua không quá thuận lợi. Cha hắn nói muốn đưa hắn ra nước ngoài, ngay cả mẫu thân luôn luôn cưng chiều hắn lần này cũng đứng về phía phụ thân.

Hầu Hoành Xương không thích ra nước ngoài. Lúc trung học hắn đã bị đưa đến Anh quốc học lấy tiếng thơm, kết quả lăn lộn mấy năm cũng chưa nói được tiếng bản xứ. Đám nhân tài kiêu ngạo tự cao của Anh quốc mặc kệ cha hắn là ai, chỉ biết trong ngôi trường tư nhân quý tộc Anh quốc này, hắn luôn phải hứng chịu đủ mọi kì thị.

Chẳng qua là tùy tiện đậu xe mấy lần, chẳng qua là vị trí bãi đậu xe không đủ lớn, thế mà bảo vệ trường trung học tư nhân ấy lại dám dùng dây xích sắt khóa chặt bánh xe chiếc xe thể thao mới cáu cạnh của hắn. Người Anh quốc tính cách bài ngoại cổ hủ nổi danh khắp thế giới, có mấy lần hắn đi spa quên mang theo chứng minh thư, kết quả năm sáu tên bảo vệ người Anh thế nhưng chặn hắn ngoài cửa không cho đi vào!

Đùa cái gì chứ, thời điểm Hầu tiểu gia lăn lộn trong thành Bắc Kinh, hắn chính là sao quanh trăng sáng! Ai lại dám không nể mặt phụ thân hắn, đối với hắn cung cung kính cúi đầu kêu một tiếng Hầu thiếu gia? Hắn muốn đến những nơi phong nguyệt, muốn chơi thứ gì mới mẻ, ai dám ngăn cản không cho hắn tận hứng?

Cái gì nguyên tắc cái gì pháp luật, trong mắt Hầu Hoành Xương chính là để hạn chế bình dân bách tính. Đối với giai cấp như hắn, đối với thân phận như hắn, kia có thể xem là cái rắm!

Vì chuyện không chịu đi Anh quốc, Hầu Hoành Xương với cha hắn đã tranh cãi một trận kịch liệt. Cha hắn mắng hắn không nên vì chuyện tai nạn xe mà gây thêm ồn ào huyên náo, hiện tại toàn bộ gia tộc Hầu thị đã không dám ngẩng mặt lên nhìn ai, ngoại trừ đem hắn tống ra nước ngoài tạm lánh thì không còn cách nào khác. Hầu Hoành Xương lại cảm thấy cha hắn lo nghĩ lung tung, có chuyện gì gia tộc nhà hắn không làm được chứ?

Dư luận xã hội? Chỉ là đám người rảnh rỗi, không có chuyện gì làm thì lên mạng phun nước miếng mà thôi. Tòa án cấp cao? Cũng không thể vọt tới chỗ Hầu gia bắt người, cho bọn họ mượn một trăm cái lá gan cũng không dám a!

Sau khi cùng lão gia tử gào rú một phen, lại đối với mẫu thân luôn luôn cưng chiều mình đập bàn vỗ ghế một lúc, Hầu Hoành Xương nổi giận đùng đùng đạp cửa bỏ đi, chuẩn bị đến nhà người yêu Thành Húc Dung ngủ một đêm.

......

Thành Húc Dung vốn dự định đêm nay đến khách sạn, nhưng vừa biết được Hầu Hoành Xương muốn đến, lập tức hủy bỏ kế hoạch đã định, ở nhà chăm sóc da mặt tắm rửa thơm tho, tỉ mỉ ăn diện chờ người ta.

Một nữ nhân độc thân như Thành Húc Dung lưu lạc đến Bắc Kinh, ngay từ đầu chính là không tiền không quan hệ không thế lực, cho đến khi nương nhờ Hầu Hoành Xương, nàng mới chậm rãi dốc sức tạo dựng thiên hạ cho bản thân. Hiện tại nàng có tiền, cũng có bất động sản đứng tên mình, nhưng vẫn ở lại căn nhà nhỏ lúc trước Hầu Hoành Xương tặng nàng, trình độ biểu hiện lòng chung thủy rất cao siêu, rất có tâm tư giữ chặt tình nhân.

Việc nàng sống ở chỗ Hầu Hoành Xương là chuyện công khai trong giới ăn chơi. Đám bạn bè của Quan nhị đại cũng thường xuyên lui tới chỗ của nàng, có gì không thuận lợi, có bí mật gì xấu xa cũng đưa tới nhờ nàng giải quyết. Người bình thường có thể chịu được hoàn cảnh cuộc sống bị đảo lộn như thế sao? Không thể a! Chỉ có Thành Húc Dung là chịu được, không chỉ chịu được, nàng còn rất hài lòng. Bởi vì nó chứng minh địa vị cao quý của nàng trước mặt đám bạn bè của Quan nhị đại, mỗi người đều nguyện ý nể mặt nàng. Ý nghĩa của nàng đối với Hầu Hoành Xương, so với đám oanh oanh yến yến khác cũng trở nên khác biệt hơn nhiều.

Thắp đèn ngắm lưỡi đao - Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ