Nếu nói lần trước Sở Từ xuất huyết dạ dày phải đưa vào bệnh viện, trong lòng Hàn Việt chính là khủng hoảng hối hận, quyết định cố gắng sửa đối, như vậy lần này Sở Từ cắn cổ tay phải đi cấp cứu, chính là đả kích trí mạng dành cho Hàn Việt.
Nhâm Gia Viễn tự mình tiến hành toàn bộ giai đoạn phẫu thuật, ước chường hơn mấy tiếng đồng hồ mới từ trong phòng phẫu thuật bước ra, nhìn thấy Hàn Việt vẫn đang ngồi trên dãy ghế dựa ngoài hành lang, ngây ngốc nhìn thẳng vào không khí. Áo khoác của hắn mơ hồ dính máu chảy xuống từ cổ tay Sở Từ, cả gương mặt tái nhợt ủ rũ không sinh khí, thế nhưng trắng bệch đến mức khiến người ta kinh hồn táng đảm.
Nhâm Gia Viễn thấy hắn như vậy thì nổi nóng: "Nè, anh ngồi đây làm gì? Đóng băng rồi hả?"
Hàn Việt nghe mà như không nghe, không hề phản ứng.
Nhâm Gia Viễn dùng sức vỗ mạnh lên lưng hắn, 'Chát!' một tiếng nặng nề. Hàn Việt té nhào về phía trước, lúc này mới lấy lại tinh thần: "...Sao cậu lại ra đây? Sở Từ đâu?"
"Chưa chết được!" Nhâm Gia Viễn tức giận nói, "Anh nên thấy may mắn là y không phải vừa vào phòng tắm liền lập tức cắn đứt mạch máu, bằng không anh nửa tiếng sau mới xông vào thì người ta đã đứt hơi rồi! Cũng may là chỉ cắn tĩnh mạch huyết quản, thần kinh tổ chức bị tổn hại, sau khi khâu lại mạch máu, có khả năng tạm thời không thể dùng sức quá nhiều, phải tịnh dưỡng thật tốt một thời gian. Trước mắt không nguy hiểm đến tính mạng, tôi đã gọi hai bác sĩ giỏi nhất khâu vết thương cho y rồi."
Hàn Việt vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Nhâm Gia Viễn mấy giây, rốt cuộc gật đầu nói: "Ừ!" Sau đó ôm mặt, chậm rãi trượt xuống chân tường.
Nhâm Gia Viễn hỏi: "Lần này lại là chuyện gì nữa đây? Bị anh đánh đến mức không chịu nổi? Hay là anh lại nghĩ ra chiêu gì mới để tra tấn người ta?"
Bả vai Hàn Việt run rẩy, không nói được một lời, chỉ biết ở đó lắc đầu.
"...Nếu anh không phải bạn tôi, thành thật mà nói hiện giờ tôi sẽ ở yên trong phòng phẫu thuật, kế tiếp trực tiếp gọi điện thoại kêu cảnh sát tới, nói cho bọn họ biết anh đã cưỡng hiếp người ta. Anh xem người ta đã bị anh hành hạ đến nông nỗi nào, toàn thân da thịt trầy trụa — đây cũng không tính đi, quan trọng nhất là bị cảm, bị sốt cao, anh có biết như vậy sẽ chết người không hả? Sốt cao như vậy sẽ chết cháy người ta đó! Hàn nhị, anh nói cho tôi nghe xem, đã có chuyện gì nghiêm trọng đến mức hại chết người ta anh mới hài lòng?"
Hàn Việt trầm mặc cả nửa ngày mới run rẩy đáp: "Hôm đó trước mặt cả nhà tôi, y nói muốn chia tay với tôi..."
Nhâm Gia Viễn sửng sốt vài giây, gật đầu nói: "Nên chia tay, quả thật là nên chia tay... Sau đó anh liền tức giận? Đem người ta còng trên giường? Còn uy hiếp nói muốn chia tay thì sẽ còng y cả đời?"
Hàn Việt im lặng không lên tiếng.
"Anh nói kĩ sư Sở người ta tại sao lại mệnh khổ như vậy, chọc đến tên bá vương như Hàn Việt anh? Ai!" Nhâm Gia Viễn thở dài, liên tục lắc đầu, lại hỏi: "Anh nói, anh thật sự thích người ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thắp đèn ngắm lưỡi đao - Hoài Thượng
RomanceTác giả: Hoài Thượng Thể loại: hiện đại, ngược luyến tàn tâm, cường công cường thụ, quỷ súc tra công x thâm tàng bất lộ bề ngoài nhu nhược kì thực ăn tươi nuốt sống thụ, báo thù rửa hận, hào môn thế gia, HE. Tình trạng: hoàn. Tình trạng edit: hoàn. ...