Mina hoảng sợ ngã xuống nền nhà, người run cầm cập bất giác lùi về phía sau.
- Anh....anh hai à....anh sao vậy?
Taehyung nhìn người con gái trước mặt mình, con tim khẽ buốt lên.
Những điều anh sắp làm, có thể khiến cô sợ hãi anh suốt cả cuộc đời này.
Nhưng cô lại sắp thuộc về kẻ khác. Trái tim cô đã hướng về người đàn ông khác. Không! Không được! Cô không thể làm vậy với anh! Mina là của anh, chỉ thuộc về một mình anh mà thôi!
Nước mắt Taehyung rơi xuống. Anh đắng cay nghiến chặt răng.
Taehyung sợ phải làm tổn thương Mina, mục đích cả đời này anh luôn cố gắng phấn đấu, làm việc chỉ để bảo vệ cô. Hiện tại anh làm những điều như vậy, anh sẽ mất cô mãi mãi. Anh khuỵu xuống, thở một cách khó nhọc
. Linh hồn anh như muốn gào thét lên, chưa bao giờ anh mong vứt bỏ cái thân phận mình như thế. Thà anh sinh ra là kẻ nghèo hèn, hay một ai đó cũng được, chỉ cần là người lạ với cô, anh đã có thể yêu cô!
Đầu hừng hực như lửa đốt, con ác ma trong thân tâm thức dậy, khống chế cả linh hồn anh.
Em phải thuộc về anh.
Mina tuy hoảng sợ nhưng thấy biểu hiện của anh trai thì vội vàng chạy tới lay anh:- Taehyung à...anh đừng làm em sợ...anh có sao không?!!
Taehyung bỗng bắt lấy tay cô, rồi nhấc bổng cô lên đem vứt vào chiếc giường gần đó.
Cô chưa kịp phản ứng gì thì đôi môi của anh đã chặn lại không cho cô nói một lời. Khoan miệng Mina bị một vật ẩm ướt và trơn trượt như rắn của Taehyung quấn quít, mạnh bạo lục sùng khắp ngõ ngách. Cô lắc đầu nguầy nguậy muốn đẩy anh ra thì hai tay bị anh giữ lại.
Hôn? Đây là hôn? Anh trai cô đang làm cái gì thế này?! Cô là em gái của Taehyung mà! Lẽ nào, lẽ nào điều cô nghi ngờ lại đúng?! Không thể... không thể nào!
Một tay anh kiềm chặt cô trên đỉnh đầu, tay còn lại lần vào trong chiếc váy của cô. Sau khi Mina tưởng rằng cô sẽ bị cướp hết oxi để hô hấp thì Taehyung rời ra.
- Anh anh hai... anh dừng lại đi!!!
- Em phải là của anh.!
Giọng nói trầm đục ấy vang lên.
Nước mắt chảy ào ra, nhưng Taehyung dường như đã lạc mất lí trí rồi.
Cô cảm nhận được sự lục lọi dưới thân của mình chỉ biết lắc mình chống cự. Anh lôi chiếc quần trong của Mina xuống.
- Không! Không! Không!!!
Mina ra sức la lên đạp chân vào người anh nhưng không hề hấn gì. Khuôn mặt cô trở nên tái mét...
Rồi những tiếng kêu cứu bị chôn chặt bởi nụ hôn của anh, một tay Taehyung giữ lấy đầu cô..tay còn lại nhanh chóng kéo quần và boxer của mình xuống.
Cự vật đã cương cứng từ lâu bật ra...Cả người Mina chạy dọc bởi những cảm xúc lạ kì khi nó tiếp xúc vào cửa động cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Trái cấm
Фанфик" Tình yêu nơi anh là cấm kị Chân tình nơi em là chia xa Nhưng kẻ khờ này vẫn mãi hát Cho em bản tình ca." Started : 9.7.18 End: 24.12.18 Chỉnh sửa lần nhất: 24/10/2019. Truyện viết mang tính chất giải trí. Không xúc phạm bất cứ cá nhân nào. ❗ War...