Đã một tuần trôi qua, cha mẹ ở đây, cả JungKyun nữa, làm Taehyung có cảm giác khó chịu vô cùng.
Mà nguyên nhân chính, là do JungKyun bám theo anh mọi lúc mọi nơi.
- Anh Taehyung, em pha cà phê cho anh này..
Mới tránh được cô một chút, thì cô lại xuất hiện nữa rồi. Nhưng thôi không trốn né nữa, anh mặc JungKyun làm gì thì làm.
Thấy anh thở dài đầy muộn phiền, lòng của Jung Kyun đau như cắt.
Chẳng nhẽ sự xuất hiện của cô làm anh thấy phiền phức lắm sao, đáng ghét lắm sao?
Gần bao nhiêu năm trôi qua rồi, tại sao cô vẫn chưa được anh tha thứ?
Đặt cốc cà phê lên bàn, JungKyun lặng nhìn anh một hồi, khó khăn lắm mới hỏi được một câu:
- Chuyện em làm sai từ mấy năm trước, anh vẫn chưa tha thứ cho em sao?
Ánh mắt Taehyung di chuyển trên hồ sơ bỗng khựng lại, ý cô nói là chuyện cô đã đẩy Mina sao?
Anh cười khổ một cái, sau đó nhìn cô đáp:
- Năm đó, em còn nhỏ nên đã dại dột làm thế. Anh biết, nhưng anh đanh mặt với em là vì để em rút kinh nghiệm, chứ anh không hẳn là ghét bỏ em. Bây giờ em lớn rồi, anh không còn tính toán chuyện đó đâu.
JungKyun rưng rưng nước mắt.
Anh tha thứ cho cô, vậy thì cô có cơ hội để ở bên cạnh anh, làm Taehyung động lòng với cô rồi phải không?
- Anh..Taehyung..em.đối với anh...từ rất lâu rồi...
- JungKyun, đừng nói nữa. Anh biết.
Cô chưa kịp thốt ra thì Taehyung ngăn lại. Sao anh không biết, cô bé này từ nhỏ đã có cái cảm giác gì đối với anh, JungKyun tuy có chút bướng bỉnh nhưng tâm tình thì rất tốt, chỉ tiếc, trong đời này anh chỉ có thể để trong lòng một người con gái duy nhất.
JungKyun tay cầm chặt gấu váy, trong lòng như vỡ tan, nhưng ngoài mặt vẫn cố nặn ra một nụ cười thật méo mó.
- A... hình như bác Kim gọi em!
Nói xong, cô liền quay ngoắt đầu bỏ đi. Vừa đóng cửa lại, nước mắt cô vội vã đua nhau rơi xuống.
Taehyung bất lực trông về phía cánh cửa.
Tình yêu là vậy, nếu ta đã yêu người ấy, thì cho dù bị xé nát cả thân thể tim gan cũng chẳng hé nửa lời than vãn. Còn nếu đã không yêu, thì người rơi bao nhiêu nước mắt, ta cũng có thể ngoảnh mặt làm ngơ.
Nếu trách, chỉ có thể trách ông trời vì anh đã không yêu em, JungKyun.
Cả đời này anh chỉ có một người mà thôi.
...
Mina và Dong Cho rốt cuộc đã thành công trong việc trốn Yoongi ra khỏi căn biệt thự to lớn như cái tù giam kia. Mina trong lòng nôn nao khó tả. Sao cô cứ linh cảm,cô sắp biết được những chuyện không hay ho chút nào. Tuy vậy cô vẫn muốn rõ lý do vì sao Taehyung hành xử như vậy với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Trái cấm
Fiksi Penggemar" Tình yêu nơi anh là cấm kị Chân tình nơi em là chia xa Nhưng kẻ khờ này vẫn mãi hát Cho em bản tình ca." Started : 9.7.18 End: 24.12.18 Chỉnh sửa lần nhất: 24/10/2019. Truyện viết mang tính chất giải trí. Không xúc phạm bất cứ cá nhân nào. ❗ War...