\ chân dung của ông park tàn nhẫn, người gây ra bao tàn cuộc đau thương cho thế hệ sau \
----------------
Công ty của Kim JaeHwan đang trên đà phát triển, thì bỗng dưng một ngày lại bị hủy hết tất cả các hợp đồng hợp tác, lẫn với giá cổ phiếu cũng giảm vọt đi.
JaeHwan không tài nào ngồi yên được một chỗ, tiền vốn đã đổ vào các công trình xây dựng rồi, nay những người kia hủy hết hợp đồng, có tiền đền bù cũng sẽ tổn thất mất 90%.
Nhìn anh ngày càng hốc hác, Miyeon chỉ biết lại ôm anh an ủi.
- Em tránh ra đi...anh đang rất mệt..
JaeHwan lạnh lùng nói.
Miyeon liền rời khỏi anh, nhìn anh bằng ánh mắt đầy tội lỗi và đau khổ.
Tên Park Jihoon, rõ ràng không để cho họ yên ổn.
" Chát!"
- Anh đang làm cái gì vậy!!!!??
Miyeon tát Jihoon một cái thật mạnh.
- Tự mò tới đây, chắc là những cái hợp đồng đó có hiệu lực rồi.
Jihoon liếm vệt máu chảy ra từ khóe miệng, nhìn cô với vẻ châm chọc.
- Anh muốn gì? Rốt cuộc là anh muốn gì hả?!!!!
Miyeon lao đến dùng sức đánh vào lồng ngực hắn, cô cắn răng nhìn hắn với đôi mắt hận thù không thể vơi.
Hắn chán ghét đi được cái ánh mắt này của cô, chẳng hiểu sao lực của Miyeon đánh hắn không hề hấn gì, nhưng lại khiến tâm can hắn đau chết đi được.
- Tôi muốn cô sinh con cho tôi. Kể từ bây giờ, nếu đứa bé trong bụng cô có mệnh hệ gì, tôi không chắc là cái tên JaeHwan đó chết toàn thây hay không đâu.
Jihoon lạnh lùng nói, ánh mắt tàn nhẫn nhìn cô.
Miyeon lắc đầu, tay níu lấy áo hắn, cổ họng như không thể thốt ra được một từ hoàn chỉnh..
- Anh nhất thiết phải khiến mọi chuyện như thế sao..tại sao...tôi làm gì có lỗi với anh chứ?...
Lỗi của em là khiến anh yêu em!
Lời nói bị nghẹn nơi vòm họng, Jihoon quay mặt đi, hắn sợ, nếu nhìn cô thêm một lúc nữa, hắn sẽ tha cho cô mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Trái cấm
Фанфик" Tình yêu nơi anh là cấm kị Chân tình nơi em là chia xa Nhưng kẻ khờ này vẫn mãi hát Cho em bản tình ca." Started : 9.7.18 End: 24.12.18 Chỉnh sửa lần nhất: 24/10/2019. Truyện viết mang tính chất giải trí. Không xúc phạm bất cứ cá nhân nào. ❗ War...