15. Mãi mãi bên nhau mười vạn bể dâu không bao giờ chia lìa

5.7K 430 12
                                    

Anh mỉm cười nhìn cô đang ngại ngùng vì trò trêu ghẹo của anh. Cái khoảng khắc này, Taehyung tự nhủ rằng anh mãi mãi cất giữ trong tim, cho dù sau này chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa, anh sẽ không bao giờ quên được.

Cô đang cười, cười thật tươi và cảm thấy ngọt ngào với tình yêu của chính anh.

Taehyung nhắm mắt lại, khẽ hôn nhẹ vào trán cô. 

- Nào, chúng ta sẽ đi ngắm cánh đồng hoa cải vàng lúc nãy em đã thấy nhé.

Nhìn ra cửa sổ, Mina mới chợt nhớ ra đã gần ráng chiều. 

Phải đi nhanh chứ không sẽ lỡ cảnh đẹp mất!

Cô vội vàng ngồi dậy chạy tót khỏi giường. Anh cười khúc khích đứng dậy đi cùng cô.

....

Xe lăn bánh trên con đường trải dài cỏ dại xanh mát. 

Hôm nay, Taehyung đã giao hết công việc cho trợ lý để dọn đến nhà mới.  Anh đương nhiên biết cô nhóc Mina ham chơi nên phải dành thời gian cho cô rồi.

Hai người dừng cuối cùng cũng đến cánh đồng cải vàng đẹp như tiên cảnh kia. Mina hào hứng mở cửa xe bước xuống.

" Lễ hội hạ hoa?"

Nhìn thấy tấm bảng cắm trước mắt, Mina không ngừng thắc mắc.

Sau đó cô tò mò bước theo lối đi đã chia sẵn.

Một bàn tay to lớn nắm bỗng nhiên nắm lấy tay cô, Mina giật mình quay lại, thì ra là Taehyung.

- Phải đợi anh.

Anh nói, sau đó đan những ngón tay của họ vào nhau.

- Nắm chặt tay anh như thế này. 

Taehyung mỉm cười nhìn cô.

Mina loáng thoáng cảm nhận được sự rung rinh trong trái tim. Không hiểu sao, trước đây nhìn thấy anh lần đầu tiên, liền có một cảm giác buốt đau đến lạ kì. Khiến cô không thể nào có một chút niềm tin vào người đàn ông này. Cô cảm giác được trước đây anh đã làm gì đó rất sai lầm.

Nhưng.. nụ cười của anh.. không hề là giả dối.

- Em sao vậy?..

Anh thấy cô mông lung nhìn mình thì nghiêng đầu hỏi. Mina không trả lời, chỉ đỏ mặt quay đi.

Có vẻ là.. Em đã yêu anh rồi đấy thôi..

Bước vào càng sâu bên trong, thì lại có nhiều gian hàng mở ra. Người cũng bắt đầu đông đúc.

Mina kéo Taehyung xoay vòng vòng từ gian này đến gian khác, một hồi sau.. cô mang trên tay một đống đồ lưu niệm và thức ăn. Anh thấy có chút chóng mặt, nhưng không sao. Cô thấy vui là được.

Một cô bé bản địa đi lang thang rao hàng rong. Mina liền bị mấy thứ lấp lánh trên gian hàng nhỏ xíu kia thu hút.

- A a .. cô chú mua đi ạ... đây là " bạch hổ ngọc".. Còn đây là hồng ngọc nè cô.. hàng thủ công có một không hai đấy ạ..!!

Taehyung | Trái cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ