16. Dục 🔞 (1)

8.5K 412 7
                                    

Hiện giờ Mina và Taehyung đang trên đường đi đến một bữa party. Là tiệc của tổng tài Min Yoongi, cái tên xéo sắc hay châm chọc người ta ấy. 

Anh cũng chả biết hắn nổi hứng gì mà lại mở tiệc tưng bừng nữa. Chắc là Yoongi và người tình của hắn ta lại chăn êm nệm ấm với nhau ấy mà.

Lẽ ra, anh đã Mina ở nhà. Nhưng khi nghe tới đi tiệc và gặp lại quản gia Dong Cho, cô cứ nằng nặc đòi đi.

Đương nhiên, anh không dễ gì đồng ý.

Nhưng sau khi cô hết sức mè nheo rồi đè anh ra bobo mười mấy lần thì...

- Ý của em cũng là ý của anh.. em muốn làm gì thì làm..

Người đàn ông bất lực trước sự đáng yêu của vợ, Kim Taehyung nói.

Nhưng bây giờ, anh mới thấy tác hại của việc đưa cô đi tiệc tùng.

- Cái con người mù quáng kia, coi vợ cậu làm gì kìa.

Yoongi ngồi nhấp ly rượu một cách tao nhã, rồi nhìn sang Taehyung mà kháy đểu.

Anh nhíu mày trông ra xa.

Mina và Dong Cho đang dẫn nhau đi tám chuyện thì có một vài người của tập đoàn Park đi qua.
Một trong những người đó, Park Jimin, con trai của Park Jihoon liền ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp của Mina. Nghe đâu thiên hạ đồn rằng, y là tên sát gái số một trong giới kinh doanh. Bao nhiêu cô gái đã vì y mà rơi lệ.

Jimin bị thu hút bởi vẻ đẹp của Mina thì không ngần ngại mà đi đến bắt chuyện với cô.

Mina vốn đã cô đơn, chỉ có bạn là Dong Cho thì thấy có người muốn ngỏ lời làm quen với mình liền ngây thơ chào đón nồng nhiệt.

Jimin miệng lưỡi rất ngọt ngào sắc bén, khiến cô mãi trò chuyện với người đàn ông đáng yêu đó đến khoái chí và say mê. Nhưng Mina không biết từ xa có cặp mắt đang nhìn mình đau đáu.

Taehyung thấy ngực mình nóng như lửa đốt, nãy giờ anh uống không biết bao nhiêu ly rượu rồi.

Yoongi nhìn vẻ mặt dâng lên sự ghen tuông của anh thì thích thú vô cùng, hắn thành công trong việc "đốt nhà" người khác của mình, sảng khoái ngồi ngắm cảnh vật uống rượu. Thật ra hắn cũng để ý đến Dong Cho, cô cũng vốn định bắt chuyện với Park Jimin nhưng thấy cái trừng mắt của hắn thì cảm nhận được có lẽ sẽ liệt giường mấy ngày nên đành kiệm lời đứng nhìn.

Vài cơn gió thổi mạnh qua, bụi từ đâu bay vào mắt Mina làm cô khó chịu mà nhíu mắt lại.
Jimin đang trò chuyện thấy vậy thì liền giúp cô thổi bụi ra khỏi mắt. Y làm rất tích cực, vì y vốn không biết cô là hoa đã có chủ nên trong đầu cũng có tư tưởng hái hoa rồi.

Ồ, trong góc nhìn của Taehyung, không khác gì hai người kia đang hôn nhau cả.

- Em gái của chú cũng "ngoại giao" tốt đấy.

Hắn nhìn anh cười nói.

Uống nốt ly rượu cuối cùng, Taehyung cộc cằn đứng dậy tiến về phía cô.

Taehyung | Trái cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ