Em có nhớ gì không Mina?
Nhớ gì hả anh?
Lúc còn nhỏ, em đã từng nói nếu em làm cô dâu thì sẽ đội vòng hoa chứ không phải vương miện đúng không?
Ơ, anh nhớ lúc đấy luôn hả, Taehyung? Ừm..thì đúng là có đó, sao vậy?
Bây giờ, anh sẽ đội vòng hoa cho em.
***
Yoongi thong thả nằm ngủ trên chiếc xích đu nhà mình. Dong Cho chán nản nhìn ông chồng mình bình thản trong khi hai tiếng nữa là đám cưới của Kim Taehyung rồi. Có cái con người nào mà lười như con mèo vậy chứ.
Cô đi tới vò vò mái tóc đỏ hung của hắn, ba mươi mấy gần bốn mươi rồi mà vẫn nhuộm tóc, hồi xưa nghe nói là sợ bị hói lắm mà ta?
- Anh có dậy không hả?
- Một chút.
- Một chút của anh là tới khi nào?
- Haizz, thôi thì bằng không em phải hôn tôi thì tôi mới tỉnh được...
- Bộ anh còn trẻ lắm hay sao vậy Yoongi?
Yoongi đưa tay lên gáy cô, sau đó giữ nó rồi rướn người lên hôn cô một cái. Mặt Dong Cho thoáng chốc đỏ bừng.
- Bao nhiêu năm vẫn bị tôi lừa :p.
Jaehyun đứng tựa lên song cửa, chân bắt chéo, thở dài chán nản lắc đầu. Nó tỉnh dậy sớm sửa soạn đẹp đẽ như vậy là để đi ăn đám cưới chứ đâu phải coi phim tình cảm đâu.
Cũng tại hai người đó mà đến bây giờ đã năm tuổi rồi, Jaehyun vẫn chưa dám có bạn gái đó, hứ!
...
[ Tại biệt thự của Jimin.]
- Jimin à...
- Sao hả..?
- Anh thả em ra, em và anh còn phải đi đám cưới nữa..
- Không, ba mươi phút nữa vẫn kịp.
- Anh à, em chịu hông nỗi nữa đâu!!!! Từ tối tới giờ rồi chứ ít ỏi gì!!!
- Anh vẫn cảm thấy chưa đủ!! Không thì nhân lần này mình có con luôn đi.
- A, Park Jimin, liêm sỉ của anh để đâu vậy hả?!!
....
Trong sân bay tấp nập người, một thân ảnh đẹp đẽ và cao ráo bước xuống, trên tay anh bế một cô bé trông rất xinh xắn đáng yêu. Cô gái nào đi qua cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của anh nhưng thấy anh có con rồi thì không ngừng tiếc thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Trái cấm
Fanfiction" Tình yêu nơi anh là cấm kị Chân tình nơi em là chia xa Nhưng kẻ khờ này vẫn mãi hát Cho em bản tình ca." Started : 9.7.18 End: 24.12.18 Chỉnh sửa lần nhất: 24/10/2019. Truyện viết mang tính chất giải trí. Không xúc phạm bất cứ cá nhân nào. ❗ War...