Dong Cho đứng nhìn cặp tình nhân sai trái trước mặt, không khỏi thở dài.
Đàn ông thật là xảo trá, như cái cách Taehyung kia xóa bỏ tất cả. Lỗi lầm của anh cứ thế mà chìm vào hư không. Còn cô bé Mina kia, cứ như vậy mà quên hẳn, đã vậy còn ngu ngốc tin những điều anh ta nói.
Mina ngồi nhìn bàn ăn trước mắt, không khỏi nuốt nước bọt. Nhiều đồ ăn ngon quá, nào là gà rán tẩm sốt, sườn nướng, tôm sốt me, vân vân và mây mây.
Anh mỉm cười nhìn cô, sau đó gắp đồ ăn để vào bát cô, nói:
- Em ăn nhiều vào, mới ra viện cũng còn yếu lắm.
Đã vậy, Taehyung còn ngồi bóc vỏ tôm cho Mina nữa.
Dong Cho thấy ngọt ngào thật đấy, nhưng ông Yoongi của cô thì khác 360 Taehyung nhà này. Nghĩ mà thấy ghen tị.
Mà không biết bây giờ Yoongi sống ra sao rồi, có hạnh phúc bên Kumamon không?
" Rầm!"
Cổng chính bị đổ ngã xuống.
Mọi người trong nhà hoảng hồn chạy ra ngoài xem sự tình.
Taehyung há hốc nhìn chiếc xe Lamborghini đời mới kia sừng sững trước nhà mình. Anh vỗ trán quay lại nhìn Dong Cho.
Yoongi bước xuống xe, hắn hùng hổ đi vào nhà mà không thèm nói một tiếng.
Dong Cho thấy sự xuất hiện của ai đó liền bỏ chạy với vận tốc ánh sáng.
Nhưng cô chạy được vài bước thì hai tên vệ sĩ của hắn đã bắt thóm cô lại.
- Về!
Hắn lạnh lùng nhìn cô đăm đăm. Dong Cho hoảng sợ tránh ánh mắt hắn.
Bắt được cô về, Yoongi mới liếc nhìn qua hai người kia. Miệng nhếch lên cười khẩy.
- Tình cảm hai người có vẻ tiến triển rồi nhỉ?
Taehyung nhíu mày nhìn hắn.
Yoongi đi đến chỗ Mina, anh liền đẩy hắn ra.
- Anh xong việc rồi thì về đi.
- Chỉ là lâu rồi tôi chưa thấy cô em g... đáng yêu của cậu thôi mà.
Mina thấy Yoongi thì sợ sệt núp sau vai Taehyung.
Hắn khoái trá bước đi, cũng thôi không ghẹo hai người đó nữa, giờ phải về cho cái con nhóc kia biết tay đã.
Khi chiếc xe kia đã đi khuất bóng, Taehyung mới thở phào nhẹ nhõm.
- Ai... vậy anh Taehyung? Sao lại bắt quản gia đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Trái cấm
Fanfic" Tình yêu nơi anh là cấm kị Chân tình nơi em là chia xa Nhưng kẻ khờ này vẫn mãi hát Cho em bản tình ca." Started : 9.7.18 End: 24.12.18 Chỉnh sửa lần nhất: 24/10/2019. Truyện viết mang tính chất giải trí. Không xúc phạm bất cứ cá nhân nào. ❗ War...