- Mina, em ăn chút gì đi.
Dong Cho đem một khay đồ ăn vào phòng cô, nhưng chẳng nghe tiếng đáp lại. Cả căn phòng khiến người ta cảm nhận được sự trống vắng đến đáng sợ. Lúc này, Dong Cho mới hoảng hốt đi đến lật tung tấm chăn trên giường lên.
Chẳng thấy Mina đâu cả. Bên cạnh đó, trên chiếc bàn lại có một mẫu giấy.
"Chị Dong Cho, em muốn gặp anh Taehyung, em muốn anh ấy phải cho em biết em mang đứa con của anh ấy, em không thể để đứa bé chịu khổ được, chị làm ơn đừng có kiếm em hay dùng mọi cách để ngăn em lại, nếu chị thật sự coi em là em gái thì hãy để em đi."
- Min Yoongi!! Mina trốn đi rồi!
Dong Cho vội vàng gọi Yoongi. Nếu mà Mina về nhà gặp Taehyung lúc này, mọi chuyện sẽ rối tung lên mất.
...
- Kim Taehyung, sao con lại nói dối ta?
Ông Kim mệt mỏi uống một ngụm nước, sau đó ngước mặt nhìn đứa con trai khó hiểu đứng trước mặt mình.
Taehyung toát cả mồ hôi lạnh, giấy không thể gói được lửa, chuyện này trước sau gì cũng đến.. Rõ ràng đã chuẩn bị tâm lý để đối diện với nó, nhưng tại sao, anh không thể có một chút can đảm.
Khẽ nhìn hai chiếc nhẫn phỉ thúy anh đeo trên ngón áp út, lòng Taehyung bỗng đau như cắt.
- Sao con lại im lặng, rốt cuộc bé Mina ở đâu? Con gái của mẹ đâu rồi?
Bà Hwang đau khổ lay cánh tay anh, trong lòng nôn nao đến cực độ.
JungKyun chỉ đứng một góc mà nhìn mọi chuyện, cô thật sự không thể hiểu, có chuyện gì mà anh Taehyung phải khó nói như vậy chứ.
Chẳng nhẽ giữa anh và Mina xảy ra chuyện gì?
Cô khẽ lắc đầu, hai người họ là anh em, còn có thể xảy ra chuyện gì nữa chứ.
Mina rốt cuộc cũng đã đến nơi.
Cô ngồi im trên taxi, không có chút sức lực để bước xuống. Tại sao, cô có linh cảm, nếu bước vào thì chỉ nhận lại nhiều đau khổ hơn?
- Cô gái, đến nơi rồi...!
Tài xế sốt ruột gọi.
- Vâng, đây là tiền của chú..
Cô vội vàng lấy tiền ra đưa cho tài xế rồi bước xuống. Đứng lặng trước cổng, người bảo vệ nhìn thấy thì có chút hoảng hốt.
- Bà chủ, sao bà chủ lại đứng đây...? Mọi người đang ở trong nhà...
Người này vốn không hề biết những gì Taehyung căn dặn, vì ông vừa mới từ quê lên lại.
Mọi..mọi người?
Mina vội vã bước vào, ngoài anh Taehyung với cô gái kia, còn ai nữa...?
- Ngày cha mẹ đi con đã hứa như thế nào? Không phải con nói con sẽ bảo vệ con bé hay sao?Mina là em gái con, chẳng phải con yêu thương con bé lắm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Trái cấm
Fanfiction" Tình yêu nơi anh là cấm kị Chân tình nơi em là chia xa Nhưng kẻ khờ này vẫn mãi hát Cho em bản tình ca." Started : 9.7.18 End: 24.12.18 Chỉnh sửa lần nhất: 24/10/2019. Truyện viết mang tính chất giải trí. Không xúc phạm bất cứ cá nhân nào. ❗ War...