10. Kết thúc

6.9K 550 21
                                    

Đến giờ tan học, sân trường trở nên náo nhiệt và ầm ĩ, Hoseok dốc sức chạy tức tốc đến lớp Mina sau cả ngày hoạt động ở câu lạc bộ.

Anh thật sự rất mong chờ câu trả lời từ người con gái ấy.

- Hôm nay, Mina không đến lớp anh ạ.

Eunji tiếc nuối nói với anh.

Vẻ mặt háo hức của anh gần như bị dập tắt, Hoseok cố gượng một nụ cười buồn bã đáp:

- Vậy ngày mai anh sẽ đến vậy..!

Thế rồi anh thất thểu quay đi.

- Con nhỏ đó xảy ra chuyện gì rồi sao?

Jungkook đứng bên nhìn dáng vẻ của Hoseok không khỏi thương hại.

- Thật sự là tôi không biết, tôi đã gọi nó từ chiều rồi, không có liên lạc được gì cả...! Thật sự tôi linh cảm không may chút nào!

Jungkook thấy Eunji cáu kỉnh liền vò đầu nhỏ.

- Được! Được rồi!!! Chiều nay tan học chúng ta đi đến nhà nó thăm thú tình hình!

- Nhưng mắc mớ gì mà ông phải vò đầu tôi chớ, biết cái kiểu tóc này tôi tốn bao nhiêu giờ để làm không hả???

Eunji nhìn đầu tóc đáng yêu của mình bị biến thành cái ổ quạ thì tiện tay nhéo vào đùi Jungkook một cái. Cái con người kia hét lên đau đớn.

...

- Mời cậu! 

Cô gái dáng vẻ hiền dịu, khuôn mặt đoan trang thanh thoát đi đến rót trà cho Taehyung. 

Tuy vậy, Taehyung chẳng còn tâm trạng nào mà uống nổi. 

Yoongi từ trong phòng tắm đi ra, trên người hắn vận một bộ đồ tắm bằng lụa mềm nhìn rất sang trọng.

-  Lại có chuyện xảy ra? Lẽ nào chú đã làm chuyện hồ đồ gì rồi?

Hắn ngã người xuống sofa, nhìn anh nhếch miệng cười khinh khỉnh. 

Taehyung cúi đầu trầm mặc, im lặng không đáp.

- Kim Taehyung, chú đúng là hết thuốc chữa.

Yoongi nhíu mày nhìn vẻ mặt không còn chút sức sống nào của anh. 

Mới ngày hôm qua anh còn một thân lịch lãm nghiêm trang, còn bây giờ lại trở thành một đóa hoa tàn úa đến thảm hại, sức sống dường như trôi tuột về con số không.

Ngoài trời tuyết bắt đầu rơi lất phất. Cả không gian cứ im ắng như vậy.

- Em đã..sai...em đã sai!! Thật khốn nạn!

Taehyung toan mở miệng thốt ra thì nhận ra cổ họng đắng ngắt. Một câu thốt ra còn không rõ ràng.

- Từ khi chú yêu Mina, chú đã sai lầm rồi. 

Câu trả lời phũ phàng của Yoongi không làm anh tuyệt vọng hơn. Bởi vì anh đã hỏi câu đó cả trăm lần và hắn cũng đáp lại trăm lần tương tự vậy. 

Taehyung | Trái cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ