25. Killing us

3.2K 292 59
                                    

Mùi hương của hoa oải hương phảng phất khắp không gian, cô ôm lấy anh, trên chiếc giường của hai người, anh mỉm cười hôn lên trán cô, sau đó họ nhìn nhau.

- Anh Taehyung, em mơ thấy ác mộng...em thấy anh phản bội em.

- Sao anh lại phản bội em được?

- Đúng vậy, anh sẽ chẳng phản bội em đúng không..?

- Anh sẽ không bao giờ phản bội em.

Hình ảnh của Taehyung cùng nụ cười chân thật kia biến mất dần, ngoài khung cửa mưa nặng trĩu rơi từng hạt, đánh thức Mina sau một đêm mệt mỏi. 

Cô cười khổ, thì ra mọi thứ không phải là mơ, cuộc sống hạnh phúc trước đây mới là mơ...

Bàn tay Mina bấu chặt mặt gối mềm mại, những giọt nước mắt tưởng chừng cạn khô kia lại rơi xuống.

Tại sao, cái cảm giác bức bối trong lòng ngực này không thể biến tan đi?  Cô ở bên Taehyung vỏn vẹn chỉ có mấy tháng mà thôi, nhưng tại sao lại cảm giác như có thứ tình cảm gì đó sâu đậm và không thể vứt bỏ được đối với anh ta.

Mina chẳng thể chối từ được nó..chẳng nhẽ trước đây là vợ chồng, cô yêu anh ta sâu đậm, rồi cũng bị Taehyung dày vò khổ sở như thế này ư?

Điều Mina có thể làm lúc này là cố gắng nhớ lại mọi chuyện lúc trước. Cô muốn mọi thứ tỏ tưởng, bao nhiêu khúc mắc trong lòng mình được gỡ rồi. Mina muốn thoát khỏi sự bế tắc đầy đau khổ này..

Đưa bàn tay gầy gò của mình lên trước mặt, cô chỉ có thể bật cười. Nhìn qua gương, Mina có thể thấy được gương mặt tiều tụy và gầy gò của mình.

"Cốc!" "Cốc!"

Tiếng gõ cửa vang lên, sau đó Dong Cho mở nó  ra, đi cùng là Kim Nam Joon, vị bác sĩ hay cùng Kim Taehyung giúp cô dưỡng bệnh lại trước khi trở về căn biệt thự kia.

- Mina, chị muốn kiểm tra lại sức khỏe cho em, vì dạo gần đây em yếu quá rồi...

Thực ra là Taehyung gọi NamJoon đến để kiểm tra sức khỏe cho cô.

- Không cần đâu chị Dong Cho...

Mina nhìn Dong Cho rồi liếc sang NamJoon. Những gì trước kia có quan hệ với Kim Taehyung không biết vì sao làm cô chán ghét đến thế.

- Thôi nào Mina, NamJoon anh đây chỉ làm nhiệm vụ của bác sĩ thôi, đừng làm khó anh nữa, Mina ngoan mà..

Lại cái lời dụ dỗ người khác như con nít ấy.. Nhìn vẻ mặt khó xử của NamJoon, rốt cuộc Mina cũng đồng ý. 

"Cạch!"

Sau khi đóng cửa phòng lại, NamJoon thở dài nhìn giấy tờ kiểm tra. Chắc ăn Mina đã ngủ, anh nhìn qua Dong Cho và Yoongi đang uống trà ở sảnh chính.

- Không biết tên Taehyung đó nghĩ gì nữa...

Anh buồn phiền ngồi xuống cạnh họ.

- Lại là chuyện gì nữa đây? - Yoongi khó chịu đặt tách trà xuống.

- Không phải Mina gần nhớ ra hết mọi chuyện rồi chứ...?

Taehyung | Trái cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ