Tên fic: One midnight summer.
Main Character(s): Markhyuck (Mark x Haechan) from NCT.
Rating: PG
Summary:
Donghyuck lặng lẽ trèo khỏi ban công, từng bước chân cẩn thận mò mẫm trong màn đêm tối. Cậu đang lên kế hoạch chạy trốn khỏi sự kiềm chế của bố mẹ- lúc nào họ cũng thế này thế kia, cấm cản cậu đủ điều và Donghyuck đã phát ngán điều ấy quá rồi. Lần này thôi, Donghyuck phải đi. Donghyuck phải chạy trốn khỏi thực tại dù chỉ một lần này thôi. Hãy để cậu tự do, dù chỉ một lần.
Donghyuck thành công vượt qua ải thứ nhất, cậu rón rén bước về phía cổng sắt. Thật may vì cậu có một chùm chìa khoá dự phòng trường hợp cả nhà đi vắng, nhưng thật không ngờ cậu lại sử dụng trong trường hợp oái oăm như bây giờ. Donghyuck thở mạnh khi tra chìa khoá vào ổ, tiếng tách tách va đập mỗi khi một nấc khoá được mở làm cậu sợ chết khiếp. Làm ơn thành công đi, Donghyuck nghĩ trong đầu và nín thở để rồi nấc thứ hai an toàn mở và cánh cửa hé một lối ra vào đủ để cậu lách người vượt qua. Cậu bước đi và không quên trả chiếc cổng về hiện trạng cũ. Cuối cùng thì cũng thành công.
"Donghyuck?"
Cậu giật bắn mình khi một giọng nói quen thuộc vang lên. Quỷ tha ma bắt, hù doạ người quá rồi!
"M--Mark?"
"Là anh đây, đừng sợ."- Người anh hàng xóm bước ra khỏi vùng tối, ánh đèn đường hắt vào người anh khiến Donghyuck trông thấy chiếc balo đằng sau lưng anh, và cái cách anh rón rén thoát khỏi sự nhạy bén của chú chó Molly khiến cậu phì cười. Khoan đã, balo ư? Giờ này? Ai lại quần áo chỉnh tề lúc mười hai giờ đêm (ngoại trừ kẻ bỏ trốn như cậu) như thế này?
"Anh, anh cũng---"
"Yeah, anh cũng thế."
Donghyuck đột nhiên nảy sinh ý định trong đầu, nếu như cậu rủ Mark cùng trốn với mình thì thế nào?
YOU ARE READING
Draft's Box.
FanfictionChỉ là nơi chứa fic chưa triển khai hết, hoặc ý tưởng thoáng qua trong não bộ chưa kịp hoàn thành.