Say You Love Me.

47 6 0
                                    

Author: kkyorae

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Author: kkyorae

English Tittle: Say You Love Me.

Vietnamese Tittle: Hãy nói yêu em (trước khi quá trễ).

Main Charater(s): Lee Donghyuck x Fictional Girl.

Rating: PG.

Category: Light Angst, Fluff, Celebrities!AU.

Summary:

"Thế mày không định chào tạm biệt chị ấy à?"

"Jeno, tao đã bảo bao nhiêu lần rồi, rằng không!"

"Mày không hối hận chứ?"- Jeno nhướng mày, "Ít nhất phải cảm ơn người ta vì đã chăm sóc mày suốt một khoảng thời gian dài chứ hả?"

"Đã cảm ơn rồi."- Donghyuck nói nhát gừng nhưng nó không thể kiềm chế việc nhìn ra khe cửa phòng- người con gái nó thích đang đứng đấy và chỉ vài phút nữa thôi trước khi chị ấy có thể đi mất, có thể sẽ chẳng bao giờ trở lại nữa. Nó đúng là một kẻ tồi tệ- vì đã cư xử như một đứa con nít, bất chấp việc chị đã ở bên cạnh và chăm sóc nó tận tình ra sao trong suốt khoảng thời gian nó gặp nạn. Vậy mà nó chỉ có thể nói một tiếng cảm ơn trống không trước khi chui tọt vào phòng và trốn tránh thế này.

"Mày sẽ hối hận cho coi thằng đần!"

Jeno lầm bầm trước khi đi ra ngoài,

"Uổng công chị ấy thích mày. Đúng là đồ đầu gỗ."

Donghyuck mở to mắt, nó không thể tin vào tai của mình. Nó phóng như bay ra khỏi phòng và trước khi nó có thễ nhận thức được, nó đã đến đứng trước mặt chị một cách đầy vội vàng và hấp tấp. Chị nghiêng đầu nhìn nó và mỉm cười. Không, nó không muốn đây là lần cuối cùng chị mỉm cười với nó một chút nào. Nụ cười của chị, Donghyuck muốn ngắm nhìn nó cả đời.

Hãy nói yêu em, trước khi quá trễ.

Draft's Box.Where stories live. Discover now