Run away with me.

197 18 0
                                    


Tên fic: Run away with me.

Main Character(s): Male Idol x Fictional Girl (Ở đây nam chính nhỏ tuổi hơn nữ chính.)

Rating: PG (có nhắc đến cảnh âu yếm thể xác, 16+ maybe?)

Summary: "Người chạy trốn với em đi, đến nơi chỉ có những nụ hôn và lời âu yếm."

.


Người có muốn chạy trốn với em không? 

Đến nơi không có muộn phiền, chẳng có bầu trời xám xịt. Đôi chân trần đạp trên bãi cỏ xanh và gió trời lồng lộng- tự do, hoang dại và hạnh phúc. Cây kem ngon lành sẽ tan chảy trên đầu lưỡi của người- vị ngọt của nó sẽ xoa dịu lấy trái tim đang rỉ máu kia- để rồi người sẽ cười, cười với em một nụ cười thật tươi, nụ cười mà em hằng ngóng trông bấy lâu.Em sẽ hôn lên môi người để rồi nhận lấy một cái đánh yêu lên bả vai- chắc hẳn là như thế. Chỉ cần hình dung là em chẳng thể nào kiềm chế nổi bản thân mình nữa. Quẳng đi bao mệt nhoài, em đèo người sau chiếc xe đạp màu nâu kia, người vòng tay ôm lấy em, rồi khẽ ngân nga vài khúc hát không rõ lời. Không rõ lời, nhưng em nào chán ghét chúng. Em yêu chúng là vì người- những giai điệu không rõ ràng, nhưng tràn ngập sự tự do. Sự tự do của chúng ta. Đã từng rất khát khao. 

Người có muốn chạy trốn cùng em?

Đến nơi không ai tìm thấy đôi ta. Đến nơi chẳng còn ai bảo rằng em và người là hai cá thể chẳng bao giờ hoà hợp với nhau. Rằng chúng ta sẽ sớm chia tay, và mối tình con trẻ này chẳng thể đi đến đâu. Rằng em- một thằng nhóc trẻ tuổi khờ dại và người- một cô gái lạnh lùng bất cần đời không thể nào có một kết cục viên mãn. Người từng nói- em nhớ rõ, người không tin vào hạnh phúc mãi mãi về sau. Nhưng em tin sẽ có hạnh phúc trên cuộc đời này, vì hạnh phúc là điều mà mỗi con người xứng đáng được nhận lấy. Và cho chúng ta, đôi tình nhân trẻ đang mắc kẹt trong chính cuộc sống của mình.

Đôi tình nhân xứng đáng được nhận lấy hạnh phúc,

cho bản thân mình,

là chúng ta.

.

Vươn lấy đôi bàn tay của người, em nắm thật chặt.

Nụ cười như ánh ban mai nở rộ của mùa hè rực rỡ tháng sáu. 

Người và em cuốn vào những cái hôn khi thì phớt nhẹ, khi thì nồng cháy. Chúng ta nắm chặt lấy tay nhau không rời nửa bước, và trao cho nhau những ánh nhìn tình cảm. Chạy trốn đến những chân trời mới. Phủ đầy những cái ôm, những lần âu yếm, những lời tình cảm chan chứa. Chúng ta quyện vào nhau như vốn đã từng, và sẽ luôn như thế. Em không tin hạnh phúc mãi mãi về sau. Nhưng vì là người- hạnh phúc của em, thì tin một lần có chết gì đâu, phải không?

Chúng ta yêu nhau như vậy,

có xứng đáng ở bên nhau hay không?

.

"Người chạy trốn với em đi, đến nơi chỉ có những nụ hôn và lời âu yếm."

"Là tâm hồn này, là thể xác này, là trái tim này- tất cả vì người mà loạn nhịp."

.

Plot: (Chàng trai nhỏ tuổi hơn cô gái) 

Chàng trai là một đứa trẻ vừa bước qua tuổi trưởng thành chưa từng hiểu yêu là gì, yêu ra sao, yêu như thế nào và yêu ra sao là đúng cách. Về phía cô gái- từng trải qua vài mối tình không đi đến đâu, hứng chịu rất nhiều đau thương cũng từ những tình cảm hời hợt ấy mà ra, sinh cảm giác khó chịu và bài trừ, ghét bỏ đàn ông. Hai con người tưởng chừng không thể nào dính dáng đến nhau lại yêu nhau và ngại ngần trải qua cảm xúc yêu thật sự là gì- yêu từ tính cách, đến cả những lần cả hai không thể ngăn bản thân tiến xa hơn những cái ôm hôn thông thường. Nhưng đời không như là mơ- cả hai bị dèm pha, rằng cô gái là tác nhân khiến chàng trai ngu muội và lạc lối. Chàng trai thiết nghĩ không cần chứng minh cho những người ngu muội làm gì, vì nói mãi cũng thế mà thôi. Họ xứng đáng có được hạnh phúc, và trên hành trình chạy trốn đi đến hạnh phúc của mình, cả hai nhận ra mình đã yêu đối phương hơn rất nhiều.

Dù cuộc đời này không có hạnh phúc mãi mãi,

nhưng cuộc đời này có hạnh phúc đã là quá đủ.



Draft's Box.Where stories live. Discover now