Kneading Your Body

464 16 11
                                    


Tên fic: Kneading your body

Couple: Jung Hoseok x Kim Taehyung

Rating: NC- 17

Ý tưởng: lttvi2105

Triển khai: @kkyorae

.

Taehyung thở dốc, dựa hẳn người vào tường và hơi thở đứt quãng giữa những nhịp hôn nhau ướt át. Khỉ thật, đã rất lâu rồi cậu mới cảm thấy hạ bộ mình nóng rực và cương cứng như thế- nghề người mẫu cũng có cái giá của nó, nhưng Taehyung cũng đã giữ giá trị của mình biết bao nhiêu (này nhé, không phải muốn có cậu là dễ dàng đâu, hiểu chứ?) cho đến khi gặp anh chàng giám đốc nóng bỏng này (điều cậu không bao giờ ngờ đến). Hai đôi môi quyện vào nhau say mê, ngay cả một sợi chỉ enzyme cũng khiến nó trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết- Taehyung thích như vậy, chúng ướt át và hư hỏng kinh khủng, mà cậu thì yêu thích việc được hư hỏng đến nhường nào. Tay cậu rảnh rỗi mân mê lấy cúc áo của đối phương, đùa giỡn không biết nên cởi chúng từ tốn hay là cứ xé toạc ra- để rồi sau đó có thể cảm nhận được cơ bụng của hắn quyến rũ ra sao.

"Anh thề có trời là em cực kì nóng bỏng"- Hắn nhếch môi cười khi cả hai rời nhau sau nụ hôn đậm dư vị muốn đè nhau ra thưởng thức đến nơi.

 "Well, em không nghĩ anh lại hứng tình đến mức biến buổi gặp mặt nhau lần đầu trở thành buổi làm tình không chính thức của chúng ta, ngài giám đốc ạ."- Taehyung cười tinh nghịch và thè chiếc lưỡi ướt át hôn lên cổ hắn những vòng tròn vô định, như kiểu cậu muốn hắn phát điên vì độ kích thích của chúng. 

"Hư hỏng!"- Hoseok nhếch mép nói, hắn cũng chẳng màng đẩy cậu ra, tay mân mê nơi chiếc zip kéo, "Sao nào bé cưng? Muốn hay không muốn?"

"Baby à, dừng lại đi..."- Taehyung cười khúc khích khi thấy vẻ mặt bất mãn của hắn. Cậu quyết định không đùa giỡn với người đang lên cơn hứng tình kia nữa, liền thì thầm vào tai Hoseok một câu nói làm hắn từ cương càng cương hơn, "À không, đừng dừng lại, cục cưng à."


.

"Bé cưng à, xin đừng dừng lại

Hãy cứ như thế này, đừng hé lộ bất cứ điều gì

Từng dấu vết ta để lại cho nhau, chúng thật tuyệt làm sao

Bé cưng à, cảm giác đê mê thích thú này xin đừng dừng lại..."


Draft's Box.Where stories live. Discover now