Ngôi Nhà Mái Bằng.

55 3 0
                                    

Tên fic: Ngôi nhà mái bằng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên fic: Ngôi nhà mái bằng.

Pairing: Daniel x Seongwoo.

Charater(s): Cái thành viên Wanna One cùng một số nhân vật mới.

Rating: PG.

Status: Shortfic hoặc Longfic tuỳ độ dài.
.
Thắng Vũ mới chuyển về Đà Lạt dạo gần đây, không phải bởi vì tính chất công việc- Thắng Vũ xin nghỉ ở chỗ làm lâu rồi, công việc cũng từ đấy đình trệ, anh cũng chẳng còn lý do gì để sống ở thành phố nữa. Ở thành phố làm Thắng Vũ ngột ngạt quá. Anh quyết định sẽ chuyển đến Đà Lạt sống một thời gian, sống bằng nghề này nghề kia- ừ, cực thì có cực, nhưng ít ra thì không còn bị bủa vây bởi khói bụi đô thị nữa.

Thắng Vũ sống sang quen rồi, chuyển về Đà Lạt lần này- tuy giờ đã là thành phố du lịch, người người đông đúc nhưng cũng thiếu trước hụt sau, tìm thứ này không có, thứ kia cũng chẳng xong. Ai cũng bảo Thắng Vũ dại, khi không xin nghỉ công việc ngon lành, về nơi khỉ ho cò gáy sống với đất lành chim đậu- nhưng bản thân anh lại thấy tự tại hẳn ra. Thiếu trước hụt sau cũng đâu xá gì so với bản thân cảm thấy thoải mái? Thắng Vũ năm nay cũng hai lăm rồi, ngộ cái ghét sân si với đời hồi nào không hay. Thôi thì cứ sống cho mình, Thắng Vũ nghĩ đơn giản thế cho nhẹ đầu.

Anh chuyển vào một khu phố cách chợ Đà Lạt không xa, nơi đó có duy nhất một ngôi nhà mái bằng giữa muôn vàn mái lợp ngói tam giác. Nhà nhỏ xíu nhưng có nuôi mấy con mèo- ngày nào cũng nghe chúng kêu meo meo, dễ thương gì đâu! Đã vậy còn có vườn hoa xanh mướt- nghe đồn do một tay chủ nhân là cậu thanh niên đẹp trai nhất vùng chăm sóc bón chăm. Anh còn được nghe hàng xóm bảo, cậu ấy là cháu của bà giáo già sống trong ngôi nhà mái bằng hết sức đặc biệt đó. Thắng Vũ đi từ đầu ngõ tới cuối ngõ nghe ai cũng khen cậu ấy đẹp trai! Ngộ một cái, từ ngày chuyển về đến giờ Thắng Vũ chưa gặp con người ta lần nào. Nghe đâu cậu ấy đi học xa, chỉ có hè mới về thôi. Chà, Thắng Vũ nghĩ, hè có ba tháng mà dành hết thời gian chăm sóc cây cảnh với mấy con mèo, coi bộ cũng yêu thương chúng quá đi mất!

Nhưng mà Thắng Vũ đâu có biết, từ sự hiểu biết lấy lệ của mình về ngôi nhà mái bằng, nay anh lại đem lòng tương tư luôn cậu thanh niên ấy bởi chỉ vì mỗi sáng tinh từ ngày nghỉbắt đầu, người ta đều ra chào anh một cái, nở nụ cười một cái, lại còn nhìn anh với ánh mắt xa xăm....
.
P/s: Tình hình là fic có thể sẽ được cập nhật ở wordpress của mình thay vỉ wattpad là Summer Land- http://iceblended12.wordpress.com nhưng để xem xét ra sao cái đã.

Ai có wp thì đến chơi với mình nhé!

Draft's Box.Where stories live. Discover now