You who I used to love.

72 7 0
                                    


Author: kkyorae

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Author: kkyorae

Main character(s): Ong Seongwoo x Fictional Girl.

Rating: PG

Category: Angst, Romance, GE.

Summary:

Seongwoo và Mina nhìn hệt như một cặp nam nữ đẹp đôi nhưng lại quá xa cách- anh và cô ngồi đối diện nhau, giả vờ bận rộn với việc thưởng thức tách cà phê của chính mình và hoàn toàn lặng im. Không một ai biết họ đã chia tay và quen với việc đối phương từ người mình yêu nhất trở thành kẻ xa lạ đầy phiền phức. Không gian xung quanh họ im ắng đến lạ, mặc cho dòng người qua lại tấp nập và muôn vạn trạng thái của người đời như những sợi chỉ âm thanh đan xe giữa hai người. Seongwoo và Mina vẫn cố chấp ngó lơ nhau như những kẻ lớn xác thích làm chuyện ngu ngốc. Cả hai gặp lại nhau sau nhiều năm chia tay- cô và anh đã không còn là cô gái, chàng trai của tuổi đôi mươi mộng mơ có thể bất chấp sà vào lòng nhau và yêu nhau đậm sâu đến nỗi thế giới đã ngấm ngầm mặc định rằng chẳng có gì có thể chia cắt được họ. Đã từng quen nhau và đã từng yêu nhau tha thiết- dòng ký ức cũ kỹ có lúc như một thước phim quay chậm lại có lúc như những nhát dao cứa vào tim- tuy không gây chết người nhưng lại đau đớn đến lạ.

Seongwoo đau đớn nhìn Mina lơ đãng khuấy tách cà phê. Anh không hiểu vì sao mình lại nhìn cô với một ánh mắt như vậy. Tim anh như tan vỡ khi thấy người anh đã từng yêu thương sao bỗng đổi khác theo một chiều hướng tiêu cực. Tách cà phê với phong vị cô đã từng yêu thích, từng say mê giờ đây chẳng khác gì ly nước lọc bình thường, thậm chí lại có phần nhạt nhẽo. Cô mỉm cười. Một nụ cười mệt mỏi nhưng chứa đầy phần khinh khi. 

"Tôi không biết là anh có ý gì nhưng mà..."- Mina lười nhác đẩy ly cà phê đã tan hết đá về phía anh, chứng tỏ cô chẳng còn thì giờ phí phạm để ngồi ở đây- "Chúng ta chẳng còn là gì của nhau nữa. Vốn dĩ ban nãy khi gặp nhau một cách vô tình, anh nên lơ tôi mới phải."

Mina ngày hôm nay đã không còn là Mina của tuổi đôi mươi. Đã không còn là cô gái mà anh đã từng yêu. Không còn là một Mina tươi sáng và rạng rỡ. Hoàn toàn trở thành một người xa lạ có tính cách mà Seongwoo vẫn luôn chán ghét. 

"Anh chỉ muốn đến chào em và mời em một ly nước."- Seongwoo lơ đi ánh nhìn chán ghét của cô, anh nắm chặt tay và tự ép mình mở một nụ cười. Seongwoo không biết mình đang làm gì nữa. Nụ cười này, giả tạo hay tràn ngập vẻ thân thiện? Mina bỗng nhiên bật cười thành tiếng và đưa Seongwoo vào thế khó xử.

"Không phải chúng ta đã chia tay rồi sao? Chẳng khác gì người dưng nước lã, sao anh cứ cố tình tỏ vẻ mình cao thượng kia chứ?"

"Mina, em đâu cần phải nói khó nghe đến như vậy."- Anh nhíu chặt mày, nín nhịn cảm giác như lửa đốt đang dần lan rộng khắp cơ thể mình. Đây thật sự là Mina? Thời gian tàn nhẫn đến mức huỷ hoại một tâm hồn ngập tràn ánh sáng để rồi trao trả trở lại một tâm hồn phủ đầy bụi mờ hay sao?

"Anh biết không Seongwoo..."- Mina nặn ra một nụ cười vô cùng khó coi khi cô bỏ lửng câu nói và nhìn vào mắt anh. Anh chẳng cảm nhận được gì ngoài ánh nhìn hận thù khôn xiết từ đáy mắt cô. 

"Tôi của năm đó có thể đã yêu anh đến thân tàn ma dại nhưng tôi của bây giờ chẳng dại dột như vậy. Anh nghĩ với ánh mắt ấy, sự quan tâm ấy sẽ khiến tôi có cái nhìn thiện cảm hơn về anh hay sao? Anh lầm rồi. Chẳng qua cũng chỉ là danh xưng người đã từng yêu, tôi phung phí thì giờ ở đây nghe anh lảm nhảm thì cũng đã nể tình cảm cũ của chúng ta quá nhiều! Đừng hi vọng hão huyền chúng ta có thể làm bạn. Đồ đạc một khi đã vứt đi thì tôi sẽ không bao giờ dùng lại nữa, tôi nói vậy chắc anh cũng hiểu?"

Mina đứng dậy và chộp lấy tư trang của mình rồi rời đi chẳng thèm nhìn lấy anh một lần. Cô đến như một cơn gió và đi nhanh hệt như một cơn gió. Cả hai lần đều lạnh lùng và đầy buốt giá đến đau lòng. Seongwoo nhìn trân trối vào chiếc máy ảnh cũ kỹ mà cô đã bỏ quên. Anh còn chẳng có lấy một cơ hội mở miệng và gào thét tên của cô.

Seongwoo chạm tay lên nút nguồn.

Chỉ toàn là những bức ảnh trắng đen. Hệt như mối quan hệ của cô và anh, không còn cách nào có thể cứu vãn.

Draft's Box.Where stories live. Discover now