Wonder Love.

70 9 2
                                    

Tên fic: Wonder Love

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên fic: Wonder Love.

Main character(s): Lucas x Fictional girl.

Rating: PG

Summary: "Do you believe in destiny?"
.
.

"Mày tin nổi không? Bạn ấy nói chàng trai của đời tao sẽ sở hữu một màu tóc nâu! Và ngạc nhiên chưa, nhìn đi đâu cũng thấy con trai nhuộm tóc nâu cả- mày nè, Mark nè. Tao tin được chết liền!"

Mark khịt mũi, "Người ta đã bảo là mày có duyên nhưng chưa đủ, vì thế không thấy được mặt mũi đó!"

"Tao không tin!"

"Cơ mà tao và Woojin tin!"- Mark xì một tiếng rồi thúc cùi chỏ vào người cậu bạn bên cạnh, "Woojin xác nhận một tiếng đi mày, đừng để tao lạc lõng!"

"Ờ tao tin!"- Woojin nhếch mép, "Haerin của chúng ta rồi cũng sẽ có người yêu~ Sáu tháng sau tụi tao sẽ dẫn mày đến xem tiếp. Tin tao đi, bạn ấy nói đúng lắm đó. Đến tao là con trai còn phải há hốc mồm cơ."

"Tao không hiểu hai đứa mày bị cái gì nữa!"- Haerin lầm bầm.

Haerin kẹt giữa hai thằng bạn thân thích trêu ngươi, không nhịn được đảo mắt rồi bịt tai phiền phức. Ngày hôm nay nó bị kéo đến một quán cà phê- chủ quán chính là cô gái được mệnh danh "bói đâu trúng đó", nhất là trong chuyện tình duyên. Mà đúng đâu không thấy, ba tiếng đồng hồ chờ đợi ngày chủ nhật để rồi nhận được một kết quả gọn lỏn cụt ngủn khiến nó cụt hứng. Tóc nâu ư? Bây giờ làm gì thiếu chuyện con trai nhuộm tóc nâu- Haerin phì cười. Vốn dĩ, nó vẫn chưa nghĩ đến chuyện có người yêu. Vẫn là lo học hành trước cái đã- những tháng ngày ngồi trên giảng đường đã khiến nó bận túi bụi rồi còn đâu. Vả lại, tốt nhất là đừng dây dưa vào những cậu con trai. Chỉ có gom phiền phức vào người thôi chứ lợi lộc gì, Haerin nghĩ thầm.

Thôi, chuyện gì tới sẽ tới, Haerin không màng đến chuyện này nữa.
.
Haerin lầm rồi. Nó không màng, nhưng hai thằng bạn thân, một đứa họ Lee và một đứa họ Park của nó có màng!

"Tóc nâu, cao tầm 1 mét 8 trở lên, cực kì ưa nhìn."

Haerin lại lần nữa bị Woojin và Mark lôi đi xem bói y hệt như lời hứa của Mark trong khi cả ba đang bị dí bởi đống bài luận của cô Hwang, mặc cho nó la oai oái van nài hai thằng bạn thân- nhưng xem kìa, chúng nó vẫn ở đấy- nơi quán cà phê có cô nàng xem bói thần kì và chỉ xem vào mỗi chủ nhật hằng tuần. Sáu tháng là đủ để duyên dài thêm rồi, Woojin nhếch mép khẳng định. Haerin không biết nên khóc hay cười.

"Bạn có vẻ không tin lời mình nói?"- Cô gái xếp bài lại, nhìn chằm chằm Haerin khiến nó hơi khó chịu. Nó nửa gật nửa lắc, chẳng nhẽ lại hoạch tẹt rằng mình thật sự không có hứng thú ở chuyện này kia chứ?

"Không sao đâu, bạn không tin cũng phải. Nhưng mình---"- Cô gái vừa nói vừa lấy tay chỉ về hai thằng bạn thân của nó, "Mình cá 90% là người yêu của bạn không phải là họ."

Ờm hiển nhiên rồi, hai thằng đó như quỷ sứ, chỉ xứng đáng làm bạn thôi! Haerin nghĩ thầm.

"Bạn có tham gia câu lạc bộ nào chứ?"

"Ừm, âm nhạc."- Haerin trả lời bâng quơ, hầu như không để tâm vào độ nghiêm túc của người hỏi.

"Vậy cậu sẽ tìm thấy chàng trai của cuộc đời mình ở đấy. Tin mình đi, cô gái à. Chàng trai của bạn sắp đến gần rồi đấy...."
.
.
.
.

Chuyện kể về một gái ghét bói toán định mệnh, vào một ngày đẹp trời bị lôi kéo đi xem bói tình duyên bởi hai người bạn thân được phán rằng định mệnh (hay còn được gọi tình yêu của cuộc đời) sẽ được tìm thấy ngay tại chính câu lạc bộ tham gia. Về chàng trai tóc nâu, cao một mét tám trở lên, cực ưa nhìn, tính cách hào sảng nổi tiếng- đó tất cả những chủ quán phê bói toán nói với chắc như đinh đóng cột. gái không hề tin, cho đến khi nhận được một tin nhắn làm quen lạ, với câu hỏi ẩn ý "Bạn tin vào định mệnh không? định mệnh của cuộc đời mình chính bạn". Tin nhắn kỳ lạ, những chuyện tình cờ, sự ăn ý đầy bất ngờ cùng với số lần đôi ửng hồng- liệu gái của chúng ta thay đổi suy nghĩ của mình về hai chữ định mệnh?

Draft's Box.Where stories live. Discover now