A/N
JaChelle moment po muna ito at medyo short lang since rush hour ako ngayon.
Rachelle's Pov
Dumaan muna kami ni red sa isang ice cream parlor kase nagugutom na talaga ako. As in!
"Baby boo~ Anong gusto mong flavour?" Anlambing nya talaga XD Baka mahalikan ko toh ng wala sa oras eh xD
"Chocolate na lang baby boo~ Gusto ko parehas tayo ha?" I said then humawak ako sa braso nya.
Natapos na kami sa pag order at naupo na kami sa isang vacant table.
"Baby boo~ Selfie tayo dali!" Request ko sabay kuha ng cellphone ko sa bag.
"Ano ka ba naman baby boo. Kakain na nga lang magse selfie pa. Psh. Geh na nga." Sabi nya sabay tayo dun sa upuan nya at lumuhod sa may tabi ko para makapantay nya ko.
Natapos na kami magselfie at bumalik na sya sa upuan nya.
"Chelly? Ikaw ba yan?" Napatingin ako sa side ko ng may biglang sumulpot na guy.
Bigla akong napatayo sa sobrang gulat ng makita ko kung sino sya.
"M-max." Yun na lang ang nasabi ko. Sya ang ex ko.
"Kilala mo sya baby boo?" Napatingin nalang ako kay red ng mag tanong sya. Parang di ako makahinga sa sobrang bilis ng panyayari.
"Chelly... Antagal na mula ng huli kitang makita." Pilitin ko man na wag umiyak, kusa ng tumulo ang luha ko.
"B-bakit ka nandito?" Tanong ko habang nakatingin sa kung saan.
"Bogoshipo.Geuligo nan dangsin-eul dasi hal" (I miss you. And i want you back) Halos manlaki ang mata ko sa sinabi nya. Oo nakakaintindi ako ng korean kase tinuruan ako ng kapatid ko.
"jeoliga! naneun dangsin-ege deo isang pil-yo eobs-eoyo" ( Go away! I dont need you no more) I said while sobbing.
Napatakbo na lang ako sa kung saan. Naguguluhan ako ngayon. At bumabalik na naman ang sakit na naramdaman ko noon. Nasaktan na ko. At di ko na hahayaan pang maulit yon.
BINABASA MO ANG
My Chinito Boyfie
RomanceLove was made because of a contract? is that even possible these days? Then this story will make you believe that everyone can fall in love. EVEN YOU :)