C25

1.1K 17 0
                                    

Alecx's POV

"Manaaang~" Ano ba naman tong lalakeng toh oh -_-# Sinabi ng maiidlip lang ako eh! Pero tuloy pa din sya sa pangungulit nya TT^TT Sabi nya pa nga masama daw pag di ko naranasan maga eye bags man lang even for once. Wow kelan pa naging masama yun aber? Antindi din ng manong na toh eh.

"Ano ba stephen! Matutulog nga ako! Shupi!" Pagtataboy ko sa kanya habang nakapikit. Naka side view kasi ako kumbaga ang pader ang face to face ko.

"Sige na kasi manang~ Samahan mo lang ako sa bukid please? First time kong makikita sa personal ang bukid!"

"Ano ka ba? Alien? Daig mo pa si matteo do sa ka MIA-han mo ah! Kung gusto mong makita yang bukid na yan kung sino man yan, Edi gora! Shoo! Magpasama ka kina harvey kung gusto mo. Pero me? Matutulog ako ng taos puso."

"Bahala ka~ May twilight cd's pa naman ako sa bahay na---" Di ko na sya pinatapos at parang nakarinig ako ng magandang balita sa narinig ko. Kaya naman napatayo ako ng di oras. Waahhh twilight my loves! *0* Makikita ko na rin ang long lost boyfriend ko na si Edward ^_^

"Manoong! Bati tayo diba? Tara na punta na tayo sa bukid!" Nakangiting sabi ko sa kanya habang naka pulupot ang braso ko sa braso nya. Sya naman may ngiting tagumpay na nakaguhit sa labi nya. Tch. Tinarget nya talaga ang kahinaan ko for this TT_TT

Naglakad kami papuntang bukid. Haayy ang sarap lasapin ng hangin ^_^ Ang simoy at tahimik pa. Ang sarap siguro manirahan sa probinsya noh? Laking Maynila e-este Caloocan ako eh hehehe ^_^V

"Manang! Tara picture tayo dali!" Parang batang sabi ni stephen habang kinukuha nya yung phone nya sa bulsa nya.Ako naman parang ewan na sumunod na lang sa kanya at nag pose. Pero may isang taong naka agaw ng atensyon ko. 

"E-excuse me p-pero--" Di ko pa natatapos ang sasabihin ko dun sa lalaking nakatalikod sa may puno ng mangga ng biglaan itong humarap. SYA NGA!

"ALECX?!" Di makappaniwalang sigaw nya saakin. Meged >///< Namiss ko tong lalaking toh!

"Nathaniel! Long time no see ah!" Sabi ko sabay apir sa kanya.

"Oo nga. Masyado kasing tight ang scheds ko eh. Saglit nga lang itong bakasyon ko sa probinsya ng lola ko. Ikaw, Bat nandito ka?"

"Ahh like you, Nagbabakasyon din bago ang terror back to school next week hehehe!" Sabi ko sabay tawa ng nahihiya.

"Sino sya?" Napatingin naman ako with full curiosity kay Nathaniel habang nakaturo sya kay Stephen.

"Ahh sya ba? Boyfriend ko! Ano bagay kami diba?" Sabi ko sabay hawak sa kamay ni stephen. Si manong naman di inaasahang gagawin ko yon kaya nanlaki ang mata nya. Hahaha ancute lang <3

"Pweh! Di bagay! Masyadong pogi ang nilalang na toh para sayo noh!" Abat nang asar pa -_- Di na lang makisakay sa trip ko eh TT^TT

"Stephen nga pala pre. Ikaw?" Biglang singit ni stephen sa usapan namin. Ganto ba talaga magbatian ang lalaki? Yung tipong akala mo may zap ng kuryente na mararamdaman sa tingin nila sa isat isa?

My  Chinito BoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon