「Bạn có phai Rei?」
Khi anh rời quán trọ như thường lệ và chuẩn bị đi đến hội đoàn, hai người đàn ông xuất hiện và hỏi Rei.
Mặc dù anh có giọng muốn xác nhận, nhưng đôi mắt của họ chỉ ra rằng họ chắc chắn anh là người họ đang tìm kiếm.
Xét cho cùng, anh ta là nhà thám hiểm với Griffon, nên họ không thể nhầm anh ta được.
Set ăn một xiên trong khi đưa ra một tiếng kêu vui vẻ. Rei gật đầu với hai người đàn ông đang liếc nhìn Set.
「Ah.」
Thấy Rei gật đầu, hai người đàn ông nhìn nhau trước khi một người nói lại.
「Bolton-san của Công ty Azoth đã triệu tập bạn. Theo tôi."
Khi người lãnh đạo, một chiến binh ở tuổi ba mươi, nói với anh ta rằng ......
"Tôi từ chối."
Người đàn ông đó không biết nói gì khi nghe câu trả lời của Rei.
"Gì!?"
Quả thực đó là một câu trả lời bất ngờ. Họ không biết nói gì.
Điều đó đã được mong đợi. Họ được thuê bởi một trong những thương gia hàng đầu ở Gilm và là người buôn bán vũ khí. Các thành phố bình thường sang một bên, thành phố Gilm là một thành phố biên giới và có rất nhiều nhà thám hiểm. Kết quả là, có rất nhiều cửa hàng vũ khí để cung cấp vũ khí cho các nhà thám hiểm. Họ không ngờ bị một người như thế từ chối.
"Đo la tât cả hả? Tôi sẽ đi. 」
Rei thấy những người đàn ông dừng lại trước câu trả lời bất ngờ của mình và tiếp tục với Set ......
"Chờ đợi. Cậu có biết Bolton-san là ai không !? 」
「 Ah. Anh vừa mới tự mình nói, anh ấy đến từ Công ty Azoth. 」
「 Đúng vậy! Vậy anh có biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh từ chối triệu tập của mình đúng không !? 」
「 Điều đó nhắc tôi nhớ. Tôi đã được triệu tập ngày hôm qua và đã đi đến quận trên và bị đẩy đi bởi người gác cổng. Tại sao tôi lại phải đáp lại lời triệu hồi của mình? 」
「 ...... Cái gì? 」Những người đàn ông đã choáng váng trước lời nói của Rei. Thấy vậy, Rei bật cười và chuẩn bị rời đi cùng Set. Nhưng......
"Xin vui lòng chờ trong giây lát. Về vấn đề đó, nó chắc chắn là lỗi của chúng tôi. Đó là thô lỗ của chúng tôi sau khi triệu tập bạn. Lời xin lỗi của tôi."
Khi anh nhìn thấy thủ lĩnh của hai người cúi đầu thật sâu, như mong đợi, anh không thể bỏ qua chúng.
(...... Đó là một chút bất ngờ. Từ những tin đồn mà tôi đã nghe, tôi đã mặc dù Bolton hoặc Azoth Firm sẽ là loại để lạm dụng quyền lực của họ và buộc phải cản đường họ.)
Anh dừng lại và thở dài. Nếu họ đã được trao tay một lần nữa, anh ta sẽ chỉ lờ họ đi và đi đến guild. Nhưng bây giờ, nếu anh phớt lờ người đàn ông lớn tuổi, người đang mặc trang bị chất lượng cao, Rei sẽ bị coi là người xấu.
「Đợi đã, Galahat-san. Không cần phải cúi đầu trước một thằng nhóc như thế! 」
Một trong những người đàn ông, người đang cầm một cái dây, nói với lãnh đạo của mình - Galahat - người đang cúi đầu.