Vào thời điểm họ báo cáo xong về tổ Harpies và rời khỏi dinh thự của Margrave, môi trường xung quanh đã đỏ ửng bởi ánh hoàng hôn.
Freon lên tiếng khi cô nhìn hoàng hôn rực rỡ.
「Chà, mất nhiều thời gian hơn dự kiến.」
「Cậu đang nói về cái gì vậy? Bạn đã ném tất cả giải thích cho tôi và Rei. Anh không nói gì và chỉ uống trà và ăn đồ ngọt. 」Brazos thở dài kinh ngạc.
Bên cạnh anh, Rei cũng nhìn Freon kinh ngạc khi cô nói vậy.
Nhìn thấy vẻ ngạc nhiên của họ, Freon gãi gãi má trong bối rối.
「Cho dù cậu có nói thế, tớ chưa bao giờ nói chuyện với quý tộc hay ai như thế ...... không phải là tốt nhất để bỏ nó cho những người quen thuộc với nó sao?」
「Cậu không thể làm thế.」
「Tôi... ... À, đừng bận tâm, tất cả là vì sự cố này. "Cảm thấy rằng cô đang gặp bất lợi vì những gì họ nói, Freon đảo mắt khi cô thay đổi chủ đề
「A-Dù sao, Rei có trách nhiệm tạo ra Flame Crystals và Brazos là người biết về tinh thể phải không? Đối với tôi, tôi chẳng liên quan gì đến nó cả. 」
「 ...... Không sao đâu. Hiện tại, chúng tôi đã đưa ra báo cáo của mình. Chúng ta có nên báo cáo hoàn thành yêu cầu của mình cho guild bây giờ không? 」Brazos bỏ cuộc khi anh ta từ chức khi Rei thấy Set bước ra từ phía sau dinh thự của Margrave.
「Gururu ~」
Set bật khóc hạnh phúc khi anh đi về phía họ. Rei thấy Set có chút nước sốt nào đó dính chặt vào cái mỏ của mình và vuốt ve đầu với một nụ cười.
「Có vẻ như họ đã đối xử tốt với cậu ở đây.」
Đoán xem Set đã định làm gì, Rei quay sang Brazos khi anh ta vẫn vuốt ve đầu Set.
「Vậy thì, chúng ta nên báo cáo guild ...... nhưng về Flame Crystal thì sao?」
Phải, vẫn có Flame Crystal mà họ mang về từ tổ của Harpies. Daska cho phép họ có Flame Crystal đặc biệt này như một phần thưởng cho báo cáo.
「Vâng ...... cho một Tinh thể lửa có kích thước này, không có người mua hoặc người bán ngay bây giờ. Lần này, tại sao chúng ta không mang nó đến người thợ rèn đã đưa ra yêu cầu? 」
「 Tôi không gặp rắc rối với tiền ngay lúc này. Nếu có thể, chúng ta nên để Flame Crystal vì nó là ...... trường hợp xấu nhất, tôi sẽ rất vui khi chia nó thành ba phần bằng nhau. 」
「 Mm, chúng ta nên làm gì với nó. Rei không cần tiền, Brazos và tôi không nghèo, nhưng chúng tôi cũng không có nhiều tiền để rảnh. ...... Ngọn lửa Pha lê có thể được sử dụng để chế tạo vũ khí mới, nhưng tôi muốn bán nó. 」Với cái nhìn bối rối của Freon, Rei nói khi nghĩ về điều gì đó.
「Nếu bạn muốn bán nó, làm thế nào về chúng tôi đánh giá nó để xem nó có giá trị bao nhiêu và sau đó tôi mua cả hai phần của bạn? 」
Theo đề nghị của Rei, Freon nghĩ về nó trong vài giây ...... trước khi gật đầu.
「Tôi không có bất kỳ vấn đề với điều đó. Thế còn Brazos thì sao? 」
「 Hm, mmm ...... chắc chắn sẽ rất khó để từ chối tiền, nhưng Flame Crystal ...... 」