Chương 117

9 0 0
                                    

「Gió tay, eh. Tôi có một kỹ năng kỳ lạ khác. 」

Rei lẩm bẩm khi thông báo vang lên trong đầu anh. Sau đó, ông đã cố gắng để kích hoạt các kỹ năng, bằng chứng về kỳ vọng của mình chỉ có thể được tìm thấy bằng cách kiểm tra nó.

Anh lập tức cảm thấy thứ gì đó giống như một cái xúc tu kéo dài từ Lưỡi hái Tử thần ngay khi anh kích hoạt nó.

Vâng, anh ta có thể cảm thấy nó. Nó không thực sự nhìn thấy được. Ban đầu, Rei cũng không có khả năng cảm nhận được sức mạnh ma thuật của người khác, nhưng có lẽ bởi vì phép thuật được tạo ra bằng pháp lực của chính anh ta hoặc bởi nó được kích hoạt thông qua Death Scythe, anh ta có thể cảm nhận được tua từ gió.

Dù bằng cách nào, anh cũng sẽ cảm nhận được sự hiện diện của xúc tu rõ ràng được tạo ra từ gió.

「Thay vì Wind Hand, tôi cảm thấy Wind Tentacle là một cái tên phù hợp hơn.」

Mở rộng xúc tu từ Death Scythe khi anh ta nghiêng đầu, đầu tua xúc chạm vào một nhánh cây bị ngã khoảng 30cm.

Khoảnh khắc tiếp theo, nhánh cây được nâng lên bởi tua gió, theo ý muốn của Rei.

"......Tôi hiểu rồi. Thật lạ khi gọi kĩ năng Wind Hand, nhưng nó không lạ gì nếu bạn xem xét hiệu ứng của nó. 」

Tại thời điểm đó, cuối cùng đã hiểu cách Wind Hand được sử dụng. Tức là, nó mở rộng một cái xúc tu vô hình làm bằng gió để chạm vào vật thể. Sau đó, vật thể có thể được điều khiển bằng tua gió. Nó giống như một bàn tay vô hình làm bằng gió.

"Nhưng......"

Anh nhanh chóng ném một hòn đá trên mặt đất gần đó và cố gắng nắm lấy nó bằng tay gió. Khi viên đá chạm vào phần tua của Wind Hand, nó bay xuyên qua và bay sang phía bên kia.

「Đó là sau khi tất cả. Chỉ phần đầu của tua có thể hoạt động như một bàn tay, phần đó của kỹ năng không ảnh hưởng đến phần 'cánh tay'. Và ...... 」

Anh cố gắng mở rộng tay gió càng nhiều càng tốt. Sau khoảng 100m, nó dường như đạt đến giới hạn của nó và không thể mở rộng thêm nữa.

「Liệu khoảng cách tăng nếu mức độ kỹ năng tăng lên? Không, cho dù nó có thể kéo dài bao xa, nếu nó đi ra khỏi tầm nhìn của tôi, nó sẽ trở nên vô lý để sử dụng. 」

Rút tay gió mở rộng ra, anh dùng nó để lấy một hòn đá rơi.

「Chỉ có một phần cố định ở đầu tay gió có thể được sử dụng để thao tác mọi thứ. Tại Lv.1, nó không đủ mạnh để di chuyển những thứ lớn. Vâng, có đủ sức mạnh để nhấc một hòn đá bằng nắm đấm của tôi, nên nó khá mạnh ...... sức mạnh? Không, trong trường hợp này sức mạnh không quan trọng, nếu tôi kết hợp nó với kỹ năng của Set ...... 」

Trong khi gật đầu và lẩm bẩm với chính mình, anh nhanh chóng cất giữ nguyên liệu và thịt của Emerald Wolf trước mặt anh vào trong Misty Ring. Cùng lúc đó, anh ném quả cầu lửa vào cái lỗ mà anh đã vứt hết tất cả các cơ quan nội tạng mà anh không muốn, đốt cháy chúng. Sau đó anh ta lấp đầy lỗ bằng bụi bẩn.

LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ