Mặt trước của lâu đài của Bolton giờ đã được bao bọc trong im lặng.
Những tên côn đồ và mạo hiểm giả hạng thấp bao quanh Rei không có lời nào để miêu tả những gì họ đã thấy.
Ngay khi Rei vung lưỡi hái lớn của mình, một viên gạch chéo đã bay ra, cắt cành cây lớn và thả cung thủ đang trốn ở đó. Với cú đảo ngược, anh ta sau đó đã gửi một dấu gạch chéo khác bay về phía cửa sổ trên tầng hai, nơi một cung thủ khác. Cuối cùng, Vargas, một người đàn ông to lớn, bất ngờ bị giết bởi Death Scythe của Rei, phá hủy cánh cửa biệt thự khi anh đập vào nó.
『......』
Nếu bất cứ điều gì, chuỗi phát triển quá nhanh và họ không thể nói bất cứ điều gì khi họ nhìn về phía Rei.
Tuy nhiên, mặc dù Set đã chặn mũi tên cho Galahat bằng móng vuốt của mình, nó hầu như không nhận thấy bởi vì hành động của Rei quá hào nhoáng.
Ngay cả những người đã bắn mũi tên vào cuối quyết định rằng không có điểm để tấn công mũi tên, và mặc dù không hài lòng, biến mất trong trường hợp ông bị trúng một Slash bay như hai người kia.
Trong khi sự im lặng đó bao quanh xung quanh, Rei vung Lưỡi hái Tử thần lên vai và liếc nhìn những người xung quanh.
「Vậy thì, anh đang dựa vào Vargas nhưng giờ anh ta đã xuống ...... anh định làm gì? Nếu bất kỳ ai trong số các bạn cảm thấy có động cơ, hãy tiến lên phía trước. 」
Mặc dù anh ta tuyên bố rằng, nhìn thấy đòn tấn công tàn bạo đó, không ai muốn bước ra ngoài.
Một số người nhìn về phía Vargas, người đã bị thổi bay. Cho đến vài phút trước, Vargas đã mặc một bộ giáp kim loại. Nhưng bây giờ nó đã bị nghiền nát và anh bất tỉnh sau khi đập vào cánh cửa của dinh thự.
Nếu anh ta vẫn còn tỉnh táo, anh ta sẽ trải qua sự đau khổ của địa ngục với gãy xương sườn của mình.
Ngay cả trong dinh thự của Bolton, Vargas đã là một trong những nhà thám hiểm có kỹ năng tốt hơn. Tuy nhiên, ông đã bị đánh bại dễ dàng. Nó có tác dụng phá hoại tinh thần của người dân vẫn còn ở đây.
"Chuyện gì vậy? Bạn đã hét lên với tôi rất hăng hái trước đây. Cho tôi thấy sức mạnh của bạn. Chẳng phải cô nói rằng chúng ta có thể chạy trốn vì có rất nhiều người? 」
『 ...... 』Bây giờ họ đã thấy sức mạnh áp đảo của Rei, họ không thể nói gì cả. Nếu họ nói điều gì đó, họ biết rằng nó sẽ là hành động thù địch và sẽ theo cùng số phận như Vargas.
「Thực sự, tất cả các bạn đều nhỏ. Khi bạn nhóm lại với nhau, bạn ngay lập tức nghĩ rằng bạn có thể trở nên hung dữ hơn. ...... Được rồi, được rồi. Đi và phân tán. 」
『 ...... 』Rei nói với họ điều đó, nhưng nếu họ bỏ chạy khỏi đây, họ sẽ không thể ở lại Công ty Azoth.
Tuy nhiên, thái độ không cam kết của họ khiến Rei thất vọng.
「Sau này, chúng ta sẽ đi vào bên trong dinh thự của Bolton. Nếu bạn nói bạn sẽ không cho phép nó, thì hãy đứng trước mặt tôi. Trong trường hợp đó, tôi sẽ xem bạn là kẻ thù và sẽ loại bỏ bạn. Nếu bạn không muốn điều đó xảy ra, sau đó chạy nhanh như bạn có thể với đuôi của bạn giữa hai chân của bạn. ......Tôi đến đây."