「Đừng đùa nữa!」
Giọng giận dữ của một người đàn ông vang vọng khắp căn phòng.
Nó ở trong một căn phòng trong dinh thự của Bolton. Đó không phải là căn phòng mà Rei đã nổ ra trong ngày. Tuy nhiên, căn phòng hiện tại bị hủy hoại đến mức nó không khác nhiều so với căn phòng mà Rei đã phá hủy trước đó. Chỉ vài giờ trước, nó đã được tổ chức đúng cách, sạch sẽ và được bảo trì tốt ...... giờ, ghế đã bị phá hủy bởi chủ nhân của dinh thự, Bolton. Rèm cửa bị xé toạc, những bức tranh trên tường giẫm đạp và những chiếc bình hoa trang trí tan vỡ. Và ......
"Đây là chính tôi! Đây là thứ mà những thiếu niên D chưa trưởng thành đang ở với tôi! Đừng nhìn xuống tôi! Câm miệng! Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ! 」
「 Hii ~! Tha thứ cho tôi ...... làm ơn... chủ nhân ...... "Với một giọng nói khó chịu, Bolton vung xuống một chiếc roi cưỡi ở một người giúp việc ở tuổi thiếu niên đã phục vụ trong dinh thự.
Quần áo của cô bị rách do tác động của roi da và làn da cô bị rách, để lộ ra xác thịt. Mùi máu trôi qua căn phòng do máu chảy xuống sàn nhà. Ngửi thấy mùi đó, một ánh sáng u ám xuất hiện trong mắt Bolton khi anh ta thích thú với bạo lực và vung cây roi lần nữa.
Vóc dáng của Bolton không may cho người giúp việc bị đánh. Thông thường, Bolton có thể được gọi là một người cao tuổi như ông đã qua tuổi trung niên. Tuy nhiên, xây dựng của ông vẫn còn mạnh mẽ. Bởi vì anh ta vung cây roi bằng tất cả sức lực của mình, nó không phải là thứ mà người giúp việc có thể chịu được.
「Gi- ...... ga-!」
Cô thậm chí không thể nói một từ và có thể tạo ra những âm thanh yếu ớt liên tục ở mỗi cú đánh của roi da. Sau khi thấy rằng người giúp việc đã mất ý thức, anh ta rung chuông trong phòng.
Và sau một vài giây.
「Bolton-sama, cậu gọi?」
「Bỏ thứ này đi. Ah, đối xử với cô ấy một cách thích hợp. Sẽ rất khó chịu nếu cô ấy chết. Mặc dù Daska là một quý tộc, nhưng anh ta không biết gì về người thường. 」
「 Vâng! 」
「 Vậy, anh đã tìm thấy gì về anh ta? 」Ném cây roi trong tay xuống sàn, anh đi về phía phòng đối diện.
Người quản gia vội vàng đưa ra chỉ thị cho cấp dưới của mình để đối xử với người giúp việc trước khi theo sau Bolton và lên tiếng để không xúc phạm anh ta.
「Chỉ vài tháng sau anh mới xuất hiện ở thành phố Gilm. Theo tin đồn, anh ấy là một người học việc cho một pháp sư đáng chú ý. Anh ta được yêu cầu có được kinh nghiệm như một nhà thám hiểm anh ta hoàn thành khóa đào tạo của mình ...... là những gì tôi đã được bảo. 」
「 Hmph, tôi đoán vậy. Nếu có một nhà thám hiểm với một con Griffon ở Gilm trong một thời gian dài, tin đồn sẽ lan truyền quá chậm. 」
「 Sau đó, anh ta đã đăng ký với guild, theo chỉ dẫn của chủ nhân của mình. Anh ta dường như đã nhận được yêu cầu chinh phục chủ yếu. 」Bolton ngồi xuống một chiếc ghế ở phía sau căn phòng và để cho quản gia tiếp tục báo cáo của mình.
Đã vài giờ kể từ khi Rei rời biệt thự của Bolton. Đây là thông tin mà người quản gia đã thu thập trong thời gian ngắn này.