Chương 140

5 0 0
                                    

「Haa, haa, haa, haa ......」

Một người đàn ông tuyệt vọng chạy qua thành phố, giờ đã bị bao phủ trong bóng tối. Anh ta mặc một bộ giáp da, được làm từ da quái vật, để không làm cản trở chuyển động của mình. Anh ta cầm một cái móc sắt trong tay. Nhưng trái ngược với trang bị của anh, khiến anh trông giống như một nhà thám hiểm bình thường, những bộ phận áo giáp da không che phủ đầy những vết thương. Máu chảy xuống vết thương. Ban đầu, vết thương không sâu thẳm và sẽ không có vấn đề gì nếu anh ta nằm yên trên giường ...... nhưng vì anh ta tiếp tục chạy qua thành phố quá lâu, máu tiếp tục chảy ra khỏi vết thương không được điều trị của anh ấy.

「Bolton tên khốn khốn kiếp! Anh ấy định đi bao xa? 」

Galahat, một mạo hiểm giả hạng B, là người mà anh ngưỡng mộ. Vì anh đã bị thương nặng, anh đã nhờ Murt làm điều gì đó cho anh và Murt đã làm theo chỉ dẫn của anh. Đó là ...... để bảo vệ Bolton, anh em cùng cha khác mẹ của Galahat.

Tuy nhiên, that Bảo vệ 』đã dẫn đến việc Bolton mất quyền lực liên quan đến hành động của chính mình. Bolton nhận ra điều đó và gửi một người lính tư nhân để tấn công anh ta, dẫn đến Murt chạy quanh thành phố vào cuối buổi tối với những vết thương trên khắp cơ thể anh ta.

Mặc dù trời tối, anh vẫn ở thành phố Gilm. Mặc dù không phải ban ngày, nhưng vẫn có những người trên đường phố. Tuy nhiên, Murt đã không yêu cầu người giúp đỡ để giúp đỡ và tiếp tục chạy về đích của anh ta. Đội quân tư nhân của Bolton đang đuổi theo anh ta và có khá nhiều mạo hiểm giả hạng C xung quanh. Tuy nhiên, số lượng mạo hiểm giả hạng C chỉ là một yếu tố. Galahat đã nói với anh ta để tránh làm cho vấn đề công khai càng nhiều càng tốt. Kết quả là, anh tiếp tục chạy đến nơi anh cần đến mà không nhờ ai giúp đỡ.

Anh ta đã nghe thông tin từ những mạo hiểm giả mà anh ta là bạn. Nơi mà người đã kích hoạt tất cả sự náo động này hiện nay.

Ban đầu, anh ta đã hành động để bảo vệ Bolton khỏi người đó và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người đó sẽ là mâu thuẫn. Trong thực tế, Galahat đã bảo anh ta giữ vật chất cách xa khỏi Rei. Tuy nhiên, dù vậy ......

(Để bảo vệ Galahat-san, không có lựa chọn nào khác ngoài việc mượn sự giúp đỡ của anh ấy! ...... Tôi xin lỗi, Galahat-san. Tình huống mà Galahat-san muốn ít nhất có thể xảy ra. Nhưng, nếu Galahat-san chết và rằng Bolton sống sót, tôi hoàn toàn sẽ từ chối chấp nhận điều đó!)

Khi Murt chạy xuống phố nghĩ rằng trong tâm trí của mình, anh nghe thấy âm thanh của thứ gì đó cắt xuyên qua không khí và lập tức nhảy xuống. Khoảnh khắc tiếp theo, thứ gì đó xuyên qua vị trí trước đó của Murt, chôn mình xuống đất.

「Chết tiệt, sử dụng cung ở trung tâm thành phố ...... cậu ta điên rồi sao !?」

Anh liếc nhìn mũi tên chỉ một lúc trước khi nói ra những lời cay đắng trước khi chạy lại.

Vài mũi tên bay về phía anh, như thể đang theo anh. Nhưng, nhờ vào bộ giáp da nhẹ của mình, anh ta đã tránh được hầu hết chúng. ...... Vâng, hầu hết trong số họ.

「Guh!」

Kéo mũi tên đã đâm xuyên áo giáp da vào vai trái của anh sẽ khiến anh tốn thời gian quý giá, anh nhổ trên mặt đất trước khi tiếp tục chạy.

LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ