Chương 121

2 0 0
                                    

「Guh ......」

Khi mặt trời buổi sáng chiếu lên anh, Rei mở mắt ra giường. Nhưng, khoảnh khắc anh cố đứng lên, anh cảm thấy một cơn đau buồn tẻ trong đầu.

「Chuyện gì đã xảy ra với tôi ...... không, khi nào tôi lên giường?」

Trong khi lẩm bẩm, anh nhìn quanh khi anh ôm đầu. Thứ mà Rei thấy, không nghi ngờ gì, là phòng của anh ở Dusk Wheat Inn.

"Chuyện gì đã xảy ra? Tôi chắc chắn rằng tôi đã đi đến guild ngày hôm qua ...... 」

Rei cố nhớ lại ký ức của mình. Và không lâu sau đó, anh nhớ rằng anh đã gặp Freon, nữ chiến binh ở độ tuổi ba mươi của cô, và chú lùn Brazos. Đồng thời, anh nhớ rằng mặc dù anh đã nói anh không quá giỏi với rượu, anh vẫn tiếp tục uống trong vài giờ, không thể từ chối.

「Đúng vậy, tôi đã uống dưới bàn. ...... Đó là điều tốt khi tôi ở trong thanh guild. Nếu tôi đã ở trong một quán bar ở trung tâm thành phố, tôi sẽ có nhiều khả năng chạy vào một tên cướp hoặc móc túi. 」

Khi anh thở dài, Rei cau mày trước ánh nắng buổi sáng chiếu vào căn phòng từ bầu trời mùa thu rõ ràng.

「Đau đầu này, tôi đoán đó là một nôn nao. ...... Tôi có nên nghỉ một ngày không? 」

Trong khi cau mày trước cơn đau trong đầu, anh rót một ít nước từ ly vào ly để làm dịu cơn khát của mình.

「Tôi nghe nói rằng nó là tốt để uống súp miso nếu bạn có một nôn nao. ...... Chà, không có súp miso nào trên thế giới này cả. 」

Sau khi kiểm tra rằng anh cảm thấy tốt hơn một chút sau khi uống một ít nước, anh mặc áo choàng Rồng và đôi giày của Sleipnir, đã bị lấy đi mà không có sự cho phép của anh ta, và kiểm tra rằng Misty Ring và Bracelet of Magic Absorption vẫn chặt chẽ xung quanh cả hai cánh tay của mình. ...... Sau đó anh ta nhận ra rằng sẽ rất tệ nếu các vật phẩm ma thuật của anh ta bị đánh cắp.

「Cái này ...... Tôi nên thực hiện một số biện pháp chống lại điều đó.」

Trong khi củng cố hình ảnh ma thuật lửa trong tâm trí của mình, anh ta lấy Lưỡi hái Tử thần ra và bắt đầu niệm phép.

『Lửa, nếu một người chạm vào ý muốn của tôi, sẽ khiến họ thiêu đốt ngọn lửa hối tiếc.』

Với những lời đó, ngọn lửa tụ tập quanh lưỡi kiếm tử thần ...... kích hoạt ma thuật vào khoảnh khắc tiếp theo.

『Ngọn lửa hối tiếc.』

Cùng lúc với việc kích hoạt ma thuật, ngọn lửa biến mất như thể ngâm mình vào chiếc nhẫn Misty.

Trái với ý chí của anh ta ...... nếu ai đó cố gắng tháo chiếc nhẫn Misty Ring của anh ta trong khi anh ta bất tỉnh, như ngày hôm qua, hiệu ứng an ninh của phép thuật sẽ khiến người phạm tội chịu phép báp têm trong lửa. ...... Tuy nhiên, nó không đơn giản như ngăn chặn hành vi trộm cắp.

Sau đó, anh cố định vẻ ngoài của mình và đi xuống cầu thang.

Có lẽ giờ cao điểm đã trôi qua, hầu như không có khách nào trong phòng ăn. Chỉ có vài người ăn bữa muộn.

LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ