Chương 157

9 0 0
                                    

「... Tôi đã nghe nó từ đứa trẻ bỏ lỡ, nhưng nghĩ rằng anh ta thực sự là một người có kĩ năng.」

Người đàn ông đã chiến đấu với Rei cách đây một chút đã lẩm bẩm một chút khi anh cởi chiếc mũ bảo hiểm toàn diện che mặt.

Khuôn mặt anh lộ ra một người đàn ông vào tuổi ba mươi. Từ đó, anh ta mạnh mẽ loại bỏ những bức thư đầy đủ của mình. Cuối cùng, cơ thể được che phủ cơ bắp của anh xuất hiện bên trong, được đào tạo đến mức dường như nó đang bùng nổ từ chuỗi thư.

「Chưa kể rằng Griffon và cấp độ ma thuật ngớ ngẩn của anh ấy. Để nghĩ rằng một cá nhân xuất sắc như vậy đang nằm ở một vùng sâu vùng xa như thế này. Không, tôi cho rằng đó là chính xác vì đây là một vùng xa xôi ... huh? 」

Sau khi gỡ bỏ hoàn toàn bức thư đầy đủ của mình và làm sáng lên, người đàn ông cầm lấy chiếc nhẫn - vũ khí yêu thích trong thời gian dài của anh - trong tay và rời biệt thự trong khi xóa đi sự hiện diện của anh.

「Trẻ bỏ lỡ mắt để đánh giá mọi người không phải là xấu. Điều đó có nghĩa là ngay cả Công tước cũng sẽ phải di chuyển? Tuy nhiên ... Tôi không nghĩ một người như Bá tước Rowlocks sẽ để lại một người mạnh mẽ một mình. Nếu ai đó có khả năng chiến đấu như vậy tham gia phe trung lập, ngay cả Công tước cũng sẽ không thấy thú vị ... nhưng với cái bóng của Đế chế Bestir hiện diện, anh ta không thể tự đánh mất mình trong cuộc đấu tranh quyền lực. 」

Người đàn ông lẩm bẩm.

Nếu Margrave Daska Rowlocks, lãnh chúa phong kiến ​​của thị trấn này, đã ở đây, danh tính của người đàn ông sẽ nhanh chóng được tiết lộ. Hoặc nếu đó là những quý tộc đã đóng quân ở thị trấn này, thì có lẽ họ sẽ bị bỏ mắt rộng không có vấn đề gì nếu họ đến từ Trung lập, Hoàng gia hay phe Quý tộc.

Và lý do cho điều đó là người đàn ông này là Philma de Giel. Một người đứng đầu thứ tự hiệp sĩ được điều khiển bởi Duke Kerebel, một nhân vật trung tâm trong phe Nobles.

Ngay từ đầu, tại sao một người như anh ta ở đây - ở một nơi mà anh ta không nên có tất cả các quyền? Để trả lời câu hỏi đó, đó là vì Công tước Kerebel đã nghe về Rei từ con gái Elena. Một nhà thám hiểm có sức mạnh vô tận, theo sau là một con Griffon - một con quái vật hạng A - và là người nắm giữ một lượng pháp lực không thể tin được. Giữ khả năng thậm chí đạt được thứ hạng S một ngày nào đó. Nghe tất cả điều đó, Công tước Kerebel nghĩ rằng nếu có ai đó ẩn nấp ở đó, anh muốn cố gắng nắm lấy tay anh ta bất kể chuyện gì xảy ra. Và với những suy nghĩ như vậy, anh ta ra lệnh cho Philma vừa trở về sau khi kết thúc việc theo đuổi gia đình của Viscount Sails. Nó hướng về phía Gilm và xác nhận khả năng của nhà thám hiểm gọi là Rei.

Nói đúng, đây không phải là một công việc mà một đội trưởng hiệp sĩ như anh ta phải làm một cách rõ ràng. Nhưng nhiều yếu tố khác nhau được thêm vào và nó đã được quyết định rằng Philma sẽ là người đi.

Đó là sự trừng phạt vì không thể thực hiện việc theo đuổi gia đình Viscount Sails thành công ... Đó là lý do đầu tiên.

Đương nhiên, Duke Kekebel đã không thực sự tin rằng toàn bộ gia đình Viscount Sails, đã chạy trốn đến Đế chế Bestir, có thể đã bị giết chỉ với một lần truy đuổi duy nhất. Vì vậy, cuối cùng, anh ta chỉ sử dụng nó như một cái cớ, và bằng cách đó, anh ta có thể giao phó nhiệm vụ này cho vị thuyền trưởng hiệp sĩ không thể dễ dàng di chuyển trong điều kiện bình thường.

LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ