「Vì vậy, bạn có nghĩa là bạn đang chuẩn bị kỹ lưỡng, phải không?」
Rei sẽ không gặp rắc rối nhiều cho dù anh không thể mua vũ khí. Nghe thấy Rei nói thế, Freon nói trong sự kinh ngạc.
Tuy nhiên, Rei lắc đầu với Freon và Brazos.
「Tôi không thấy sự kiện đặc biệt này đến.」
Về ném giáo, họ là thứ duy nhất anh ta có trong hộp đồ của anh ta từ việc tiêu diệt tên cướp trong bài kiểm tra xếp hạng của anh ấy. Về những con dao găm, anh đã lấy chúng từ móng vuốt của Hawk khi anh lần đầu tiên đến Gilm. Mọi thứ khác là những thứ anh tình cờ mua khi anh đi quanh thành phố.
「...... Vậy, Pamidor. Đó là những gì Rei đã nói, nhưng bạn sẽ làm gì? 」
「 Brazos? 」Khi Brazos nhìn Pamidor với nụ cười toe toét, Rei nhìn anh đầy nghi vấn.
Tuy nhiên, Pamidor đáp lại một nụ cười tương tự như Brazos mà không hề chú ý đến Rei.
Ban đầu, nụ cười của họ sẽ có vẻ như họ đang âm mưu một số nghịch ngợm. Tuy nhiên với khuôn mặt cứng rắn của anh, nụ cười của Pamidor trông giống như một tên cướp đang chuẩn bị đánh một nhóm các thương nhân không biết.
「...... Pamidor. Khuôn mặt của bạn bây giờ trông giống như một tên cướp mà bạn biết. 」
「 Ahh? Này bạn. Freon, thanh kiếm của anh được làm bởi thợ rèn bậc thầy này với khuôn mặt cướp! 」Mặc dù Pamidor trông đáng sợ, có lẽ Freon đã quen với nó rồi. Cô nhún vai nhẹ nhàng và lờ anh đi.
Sau khi trừng mắt nhìn Freon, Pamidor nhìn Rei lần nữa.
「Thư giãn Rei. Đừng lo lắng về điều đó. Cho dù Bolton và nhiều người quản lý cửa hàng vũ khí ở Gilm, chúng tôi ...... không, tôi không phải là một trong những tay sai của anh ấy. Tôi không cần phải làm theo những mệnh lệnh ngớ ngẩn như thế. 」
Đôi mắt Rei mở to trước lời nói của anh.
「Không, chờ chút. Mặc dù anh không thuộc cấp dưới của Bolton, như tôi đã nói, anh ta có quản lý thị trường vũ khí ở Gilm không? Nếu anh chống lại một người như anh ta, anh sẽ không thể thoát khỏi nó. 」
「 Hmph, tôi mới đến thành phố Gilm gần đây. Những thứ như vậy không quan trọng với tôi. Là một thợ rèn, tôi làm những gì tôi muốn và bán đồ cho những người tôi thích. Bởi vì tôi muốn làm ăn như thế nên tôi đến thành phố biên giới xa xôi của Gilm này. 」
「 Cảm ơn, nhưng nếu bạn làm ăn với tôi, bạn sẽ không thể bán đồ của mình cho các cửa hàng vũ khí khác? 」
「 Hah, khách hàng của tôi không chỉ là cửa hàng vũ khí khác, tôi có nhiều khách hàng đối phó trực tiếp với tôi. 」Một nghệ nhân ngoan cố, Rei nở một nụ cười gượng gạo với tư thế tự khai của Pamidor.
「Ngươi ngu ngốc, ngươi đã không ở đây lâu rồi và ngươi đã bị mắc kẹt ở đây rồi.」
「Hah. Đừng gọi tôi là ngu ngốc. Nếu tôi muốn kinh doanh như thế này, tôi không phải ra khỏi con đường đến một nơi xa xôi như vậy. Đó là bởi vì tôi nghĩ rằng bộ giáp và vũ khí tôi tạo ra sẽ giúp những người ở biên giới chống lại mối đe dọa của quái vật, tôi đến thành phố Gilm. 」
「 ...... Haa, làm bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn thật là một người kỳ quái. 」