「...... Phew. Đó là một điều tốt nó không quay lại. 」
Brazos thở dài nhẹ nhõm khi nhìn trận chiến kết thúc trong giây lát.
Anh đã lo lắng về cuộc tấn công bất ngờ của Freon từ trên không, vì mục tiêu đã cắt đứt đầu nó. Tuy nhiên, cô đã chém Harpy từ cổ xuống ngực, giết chết nó ngay lập tức.
Một đòn tấn công bằng móng vuốt của Set đã phá hủy đầu Harpy dễ dàng như nứt trứng sống. Harpy Rei đã nhắm vào đầu của nó cũng bị phá hủy do tác động của ngọn thương khi nó xuyên qua nó.
Brazos thở phào nhẹ nhõm, khi anh ta nhắm cây giáo trong tay về phía cửa hang. Anh nhìn kỹ lối vào hang động.
Sau khi giết Harpies, Freon ngay lập tức di chuyển đến một vị trí không thể nhìn thấy từ lối vào. Set đã bay trở lại vào không khí sau khi nghiền đầu Harpies bằng móng vuốt của mình.
「Có vẻ như chúng ta chưa được chú ý.」
Họ quan sát lối vào hang động trong khoảng nửa phút với những hơi thở bẩm sinh. Sau khi xác nhận rằng không có Harpies nào khác xuất hiện, Rei thở phào nhẹ nhõm.
Freon ra hiệu cho họ bằng tay để đi qua lối vào hang.
「Chúng ta nên đi.」
「Mm.」Rei và Brazos nhìn nhau trước khi tiến đến vị trí của Freon.
「Mặc dù vậy, Harpy mà cậu đã giết đã xoay xở để có một tiếng kêu ngắn ......」
「Ah. Thời gian của tôi là một chút đi. Bạn có nghĩ rằng nó sẽ được nghe thấy bên trong? 」Vì nó là một khu đất hoang, họ chạy trên nền đất trống, nơi không có nhiều cỏ mọc. Rei hỏi bằng giọng thấp và Brazos lắc đầu.
「Bởi vì nó nghe thấy một số âm thanh từ bạn đồng hành của nó, tôi nghĩ rằng tiếng kêu của nó là một cái gì đó như 'Chuyện gì đã xảy ra?'. Đó là những gì nó nghe như thế. Nếu đúng như vậy, bởi vì nó đang hỏi những người đồng hành của nó, tôi không nghĩ rằng nó đã được nghe thấy bên trong hang động. ...... Nhưng nếu không có Harpies bên trong hang ngay sau lối vào. 」
「 Tôi hy vọng thế. 」Khi họ nói chuyện, họ đến bóng của hang. Freon chào hai người họ với một nụ cười.
「Làm thế nào về điều đó. Tôi đã nói với bạn rằng bạn có thể để nó cho tôi. Đó có phải là một đòn tấn công nhanh không? 」
「 ...... Cậu đang nhắm vào đầu à? 」
「 Ah !? Thật khó để đánh đầu, tôi đã nhắm vào cổ của nó ngay từ đầu. 」Khi Freon hét lên trong một giọng yên tĩnh, Rei cất giữ Harpies mà Set và Freon đã nghiền nát và chém vào Misty Ring để ngăn mùi máu lan ra.
Trong khi hai người họ tiếp tục cuộc cãi vã của họ, anh ta đến để cất xác chết của Harpy rằng anh ta đã giết bằng một cây giáo.
「Cây giáo ...... Tôi đoán nó không sử dụng.」
Anh nhìn quanh ngọn giáo đã phá hủy đầu Harpy. Tuy nhiên, nó đã không rơi xuống gần đó và không có dấu hiệu của nó xuyên qua một cây hoặc đánh vào hang động. Rei đoán rằng vì tốc độ của nó sau khi đánh Harpy, nó đã tiếp tục đi đâu đó, nên anh ta đã từ bỏ ý tưởng lấy nó.