Từ đỉnh núi, mặt trời có thể được nhìn thấy từ bầu trời phía đông.
Chiếu sáng bởi ánh mặt trời, kết quả của cuộc chiến tử thần từ đòn tấn công bất ngờ ...... trở nên rõ ràng.
Hầu như không có cây nào mọc quanh hang động ở đỉnh núi. Thứ gì đó giống như một vụ cháy, cát đen rải rác khắp khu vực.
Một số lượng lớn quả cầu lửa được ném vào hang động nhưng hơn 20 con Harpies đã trốn thoát bằng cách nào đó. Rei sử dụng phép thuật quy mô lớn 『Dancing Fire Snakes』 để tấn công Harpies nhằm vào sự bối rối và tức giận của anh ta vì cuộc tấn công bất ngờ. Kết quả là, xác chết của họ bị biến thành than củi và tan vỡ do tác động của việc rơi xuống đất.
Ban đầu, chúng là quái vật hạng D, do đó sức mạnh chiến đấu của chúng giảm xuống dưới mức của các chiến binh nghiền nát, một nhóm hạng C. Cũng giống như vậy với Rei và Set, những người ở ngoài tiêu chuẩn, và kết quả đã lan rộng trước mắt họ.
「...... Nó trở nên sáng hơn.」
Freon lẩm bẩm khi môi trường xung quanh bắt đầu trở nên dễ nhìn hơn do mặt trời buổi sáng.
「Mm. ...... Đầu tiên, chúng ta hãy tách các vật liệu rồi đi ngủ. Tôi muốn ngủ ngay lập tức, nhưng quái vật sẽ bị thu hút bởi mùi máu và sẽ ăn tất cả các loài Harpies và vật liệu của chúng. 」
Trong khi thở dài, Brazos lẩm bẩm với chính mình khi anh nhìn vào một con Harpy đã bị đập bởi chiếc búa Earthshaker của mình.
Cuộc tấn công bất ngờ vào ban đêm đã thành công với một chút khó khăn. Nhưng khi môi trường xung quanh vẫn được bao bọc trong bóng tối, họ phải ở lại cảnh giác và quan sát những cuộc tấn công của những con quái vật bị hút bởi mùi máu Harpy trôi dạt xung quanh.
Đồng thời, trong khi cơ hội là nhỏ, cũng có thể còn sống sót Harpies ẩn ở đâu đó. Về cơ bản, chúng không phải là quái vật xếp hạng cao và không có nhiều mối đe dọa trừ khi trong đàn. Tuy nhiên, nó không phải là một điều xấu để ở lại bảo vệ như Harpies có lợi thế lớn của việc có thể bay trên bầu trời.
Sẽ thật ngu ngốc nếu chúng bị bắt trong một cuộc tấn công bất ngờ sau khi tự mình tiến hành.
「...... Tôi muốn uống chút rượu sớm thôi.」
Nhìn thấy Brazos nhìn quanh với vẻ mặt mệt mỏi, Rei lên tiếng khi hắn đặt Lưỡi hái Tử thần lên vai mình.
「Trong trường hợp đó, làm sao chúng ta giữ xác chết Harpy trong Misty Ring bây giờ? Chúng tôi có thể loại bỏ các vật liệu, bằng chứng về chinh phục và đá ma thuật sau khi nghỉ ngơi. 」
Theo lời Rei, khuôn mặt râu của Brazos trở nên vui vẻ. Mặc dù Freon cũng đã nghỉ ngơi vào buổi chiều ngày hôm qua, nhưng cũng có thể là khó khăn cho cô ấy sau khi thức cả đêm. Cô ấy nói với một nụ cười.
"Đúng rồi. Nếu chúng ta phải cắt vật liệu trong khi mệt mỏi, sẽ không tốt nếu chúng ta bị tấn công bởi quái vật cùng một lúc. Tôi đồng ý với ý kiến của Rei. 」
「 Tất nhiên, tôi cũng không có khiếu nại. 」Cuối cùng, họ quyết định về điều đó. Rei tập hợp và cất giữ ba con Harpies mà họ đã giết trong đòn tấn công bất ngờ ban đầu, những con quái vật thoát ra khỏi hang và những cái đã bị ma thuật của anh ta đốt cháy vào trong Misty Ring.